Dấu diệu viêm nướu răng và cách điều trị TRIỆT ĐỂ nhất

Viêm nướu răng đang là căn bệnh báo động trong thời gian gần đây. Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển rất nhanh và gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Khi phát hiện những dấu hiệu viêm nướu răng dưới đây, hãy nhanh chóng đến bác sĩ nha khoa thăm khám và thực hiện điều trị ngay.

1/ Dấu hiệu viêm nướu răng

Những dấu hiệu viêm nướu răng có thể dễ nhầm lẫn với những bệnh răng miệng khác, chính vì thế, để chắc chắn hơn bạn cần đến nha khoa ngay khi cảm nhận được những triệu chứng này:
 Nướu răng từ hồng chuyển sang tấy đỏ (đỏ nhạt hoặc đỏ sẫm tùy theo mức độ viêm) kèm theo đó là tình trạng sưng tấy.
Dấu diệu viêm nướu răng và cách điều trị TRIỆT ĐỂ nhất 1
Nướu chuyển màu đỏ là một trong những dấu hiệu viêm nướu răng cần lưu ý
 Mô nướu bị mềm ra, cảm giác đau nhức rõ rệt.
 Răng vùng bị viêm lung lay do “chỗ dựa” không còn đủ sức đỡ răng.
 Khi chải răng hoặc xỉa răng, lơi sẽ bị chảy máu.
 Hơi thở có mùi hôi khó chịu.
Dấu diệu viêm nướu răng và cách điều trị TRIỆT ĐỂ nhất 2
Viêm nướu thường đi kèm tình trạng hôi miệng

2/ Điều trị bênh viêm nướu răng

Những dấu hiệu viêm nướu răng không chỉ giúp bạn nhận biết bệnh mà còn giúp các bác sĩ nha khoa biết được bạn đang ở giai đoạn nào của bệnh để có cách điều trị cụ thể.
Nếu bạn chỉ mới viêm nhẹ, tức là xuất hiện tình trạng chảy máu chân răng và hơi đau nhức khi ấn vào, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn. Bác sĩ sẽ chỉ cần kết hợp lấy cao răng và hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc để giảm viêm sưng, bệnh sẽ thuyên giảm dần.
Dấu diệu viêm nướu răng và cách điều trị TRIỆT ĐỂ nhất 3
Lấy cao răng kết hợp uống thuốc khi bệnh mới ở giai đoạn đầu
Khi tình trạng bệnh nặng hơn, các dấu hiệu viêm nướu răng có thể cảm nhận rõ rệt hơn bao giờ hết. Răng bạn có dấu hiệu lung lay mạnh và có cảm giác rời khỏi khuôn hàm, túi nha chu xuất hiện khiến tình trạng hôi miệng ngày càng nặng, lúc này việc điều trị sẽ trở nên phức tạp hơn.
Thậm chí trong một số trường hợp, bệnh nhân viêm nướu răng còn xuất hiện các bệnh cơ thể như đái tháo đường.
Bác sĩ vẫn thực hiện lấy cao răng, tuy nhiên sẽ kết hợp với những thuốc đặc trị hơn và kháng sinh điều trị tại chỗ. Nếu túi nha chu lớn, bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật để loại bỏ túi nha chu.
Tại Nha khoa Paris, việc điều trị viêm nướu được thực hiện bằng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Kết hợp với đó là đội ngũ y bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn điều trị triệt để tình trạng viêm nướu.
Dấu diệu viêm nướu răng và cách điều trị TRIỆT ĐỂ nhất 4
Nha khoa Paris là địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn khách hàng khắp cả nước
Hiện nay, Nha khoa Paris có hệ thống cơ sở trải khắp 3 miền đất nước cho phép việc chăm sóc sức khỏe răng miệng định kì cho khách hàng được thuận tiện hơn.
Nếu bạn muốn được nghe tư vấn trực tiếp của bác sĩ nha khoa về những dấu hiệu viêm nướu răng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

1 nhận xét: