Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi TẠI NHÀ vô cùng đơn giản hiệu quả

Sau khi ăn những món ăn ngon có chế biến thêm gia vị từ tỏi sẽ để lại mùi hôi miệng rất khó chịu, nhất là món măng ớt ngâm tỏi của các ông chồng. Vậy phải làm sao để chữa hôi miệng sau khi ăn tỏi đây? Hãy áp dụng ngay những cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi vô cùng đơn giản được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây xem sao bạn nhé!

1/ Mẹo nhỏ chữa hôi miệng khi ăn tỏi hiệu quả nhờ giấm táo

Giấm táo là nguyên liệu vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta, chúng có chứa nhiều công dụng, không chỉ giúp loại bỏ mụn, làm đẹp da mà còn là công thức chữa mùi hôi miệng cực kỳ đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà.
Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi TẠI NHÀ vô cùng đơn giản hiệu quả 1
Tuyệt chiêu chữa hôi miệng khi ăn tỏi hiệu quả từ giấm táo
Với cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi nhờ giấm táo này bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê giấm táo trộn với nước lọc rồi tiến hành súc miệng hàng ngày để loại bỏ những mùi hôi khó chịu, nhất là sau khi ăn những món ăn có chứa tỏi. Hãy thử ngay để thấy được hiệu quả.
Có thể bạn chưa biết >>> Cách chữa đau răng

2/ Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi đơn giản bằng sữa bò

Có thể bạn chưa biết, chỉ với 200 ml sữa bò có thể làm giảm đến 50% nồng độ ally methyl sulphide - mùi hôi miệng khó chịu trong hơi thở.
Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi TẠI NHÀ vô cùng đơn giản hiệu quả 2
Chữa mùi hôi miệng thật đơn giản từ sữa bò
Vì thế sau khi ăn những món ăn được chế biến từ tỏi và để lại mùi hôi khó chịu bạn có thể uống 200 ml sữa bò để lấy lại hơi thở thơm tho. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi này thường xuyên để loại bỏ những mùi hôi miệng khó chịu do thực phẩm khác gây ra.

3/ Baking soda là cách chữa mùi hôi miệng an toàn, hiệu quả

Baking soda không chỉ là nguyên liệu giúp tẩy trắng răng hiệu quả mà đây còn là mẹo hay giúp đánh bật mùi hôi miệng hiệu quả ngay tại nhà nếu bạn thực hiện đúng cách và thường xuyên.
Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi TẠI NHÀ vô cùng đơn giản hiệu quả 3
Chữa mùi hôi miệng từ baking soda không khó
Đơn giản lắm, với cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi này bạn chỉ cần lấy một ít baking soda để đánh răng hoặc hòa tan với nước ấm và súc miệng sẽ làm giảm nồng độ axit trong khoang miệng, khử cả mùi hôi và các vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

4/ Cách chữa mùi hôi miệng đơn giản từ cần tây

Rau cần tây là nguyên liệu khá quen thuộc và không thiếu trong căn bếp của mỗi nhà, không chỉ là nguyên liệu chế biến cùng món thịt bò xào tuyệt vời mà rau cần tây còn giúp chữa mùi hôi miệng hiệu quả.
Cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi TẠI NHÀ vô cùng đơn giản hiệu quả 4
Chữa mùi hôi miệng cực kỳ đơn giản, hiệu quả từ cần tây
Bạn chỉ cần lấy 1-2 nhánh rau cần tây đem rửa sạch sau đó nhai sống chúng để loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu sau khi ăn tỏi. Mùi từ rau cần tây sẽ giúp át đi mùi khó chịu của tỏi ngay tức thì.
Trên đây là những phương pháp chữa mùi hôi miệng đem lại hiệu quả tạm thời, để chữa được mùi hôi miệng triệt để bạn nên lưu ý những điều sau:
✔ Đến nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp
✔ Nên chăm sóc răng miệng đúng cách và thường xuyên
✔ Dùng chỉ nha khoa kết hợp nước súc miệng để súc miệng sau mỗi bữa ăn
✔ Nên kiểm tra sức khỏe răng miệng và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo răng miệng chắc khỏe, loại bỏ mảng bám gây mùi hôi miệng.
Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về cách chữa hôi miệng khi ăn tỏi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp ngay tới nha khoa Paris các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí.

1 nhận xét:

  1. Mình cũng bị hôi miệng và tìm nhiều cách nhưng không mấy hiệu quả, mình sẽ thử những cách này xem sao. Sau đó, mình sẽ thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt để chỉnh sửa đôi mắt nhỏ hẹp của mình.

    Trả lờiXóa