Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp có gì đặc biệt?

Cạo vôi răng có thể coi là một trong những dịch vụ đơn giản nhất trong nha khoa. Tuy nhiên, nếu sơ xuất, thao tác cạo vôi răng của nha sĩ cũng có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối sau này. Tại Nha khoa Paris, với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia nha khoa Pháp, quy trình cạo vôi răng được thực hiện dựa trên sự tính toán kĩ lưỡng, đảm bảo 100% không xảy ra sai lệch. Vậy quy trình đó có gì đặc biệt?

1/ Quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Paris

Tại các phòng khám nha khoa, thông thường cạo vôi răng là dịch vụ có chi phí rất thấp và không được chú trọng về mặt công nghệ. Có rất nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” sau khi cạo vôi răng giá rẻ tại những nha khoa không uy tín.
Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp có gì đặc biệt? 1
Cẩn thận với nguy cơ viêm nhiễm từ việc lấy cao răng không đảm bảo
Tại Nha khoa Paris, với sự tham vấn của các chuyên gia Pháp, cộng với sự đầu tư về trang thiết bị, chúng tôi tự hào với quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam.
Quy trình diễn ra qua 3 bước chuẩn xác: Thăm khám và tư vấn – Lấy cao răng bằng máy siêu âm – Đánh bóng bề mặt răng, hoàn tất quy trình.
Bạn có thể tham khảo sơ đồ chi tiết bên dưới để hiểu rõ hơn:
Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp có gì đặc biệt? 2
Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp tại Nha khoa Paris
Bước đánh bóng bề mặt răng cuối cùng là một trong những đột phá trong quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Paris. Mục đích của nó là giúp bề mặt răng trở nên mịn và trơn láng hơn, nhằm kéo dài thời gian tái bám của cao răng.
Quy trình được thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 của Pháp.

2/ Vài nét về công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0

Cavitron BP 8.0 là yếu tố quyết định phần lớn đến quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Paris. Thế hệ lấy cao răng siêu âm mới nhất hiện nay được tất cả các chuyên gia nha khoa trên thế giới đánh giá cao bởi những yếu tố sau:
  • Máy lấy cao răng hoạt động nhờ bước sóng siêu âm, có khả năng nhận biết cặn cứng và cặn mềm để tác động làm tan rã chúng.
  • Bước sóng siêu âm đi sâu tận vào những vị trí khó tiếp cận nhất và lấy đi những mảng bám cứng đầu nhất một cách triệt để.
Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp có gì đặc biệt? 3
Máy lấy cao răng đang được sử dụng tại Nha khoa Paris
  • Dao động của sóng siêu âm tác động với 1 lực vừa phải lên các thành phần có trong cao răng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến nướu và những mô mềm quanh răng, tuyệt đối không gây chảy máu.
  • Song song với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám.
  • Thao tác đánh bóng răng cuối cùng giúp kéo dài thời gian tái bám của cao răng lâu nhất.
Hiện công nghệ đã được ứng dụng trên toàn bộ hệ thống 9 cơ sở Nha khoa Paris khắp cả nước, đảm bảo việc chăm sóc răng miệng cho khách hàng được thuận tiện hơn.
Quy trình cạo vôi răng chuẩn Pháp có gì đặc biệt? 4
Nha khoa Paris là địa chỉ chăm sóc răng miệng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng
Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như về quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Paris các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: