Niềng răng Clear Aligner có đắt không, giá cụ thể là bao nhiêu?

CÂU HỎI:

Thưa bác sĩ, em đang có nhu cầu niềng răng bằng khay trong suốt và được bạn giới thiệu phương pháp niềng răng Clear Aligner. Tuy nhiên em nghe nói niềng răng khay trong suốt giá cao hơn mắc cài khá nhiều có đúng không thưa bác sĩ? Vậy niềng răng Clear Aligner có đắt không ạ? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều! (Nguyễn Hải Anh – Hải Phòng).

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hải Anh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Paris. Niềng răng Clear Aligner có đắt không? Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Niềng răng Clear Aligner có đắt không?

Niềng răng Clear Aligner là một trong những phương pháp phổ biến bởi nhiều ưu điểm nổi bật so với niềng răng mắc cài mà giá cả thì cũng tương đương như mắc cài. Niềng răng Clear Aligner có đắt không thông thường chỉ rơi vào khoảng 30 – 40 triệu đồng tùy nha khoa.
Tuy nhiên, đây lại không phải là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả niềng răng không cao. Khay Clear aligner được chế tạo thủ công từ mẫu hàm thạch cao tại trực tiếp nha khoa bạn điều trị.
Niềng răng Clear Aligner có đắt không, giá cụ thể là bao nhiêu? 1
Niềng răng Clear aligner có đắt không?
Thêm vào đó niềng răng khay trong Clear aligner không có phác đồ điều trị chính xác cho từng giai đoạn mà người ta gọi nôm na là “niềng răng mù”, không rõ được tiến trình răng di chuyển có theo dự kiến hay không? Không rõ thời gian niềng răng là bao lâu? Và cũng chẳng thể chắc chắn hiệu quả niềng răng được như dự kiến.
Với niềng răng khay trong, trung bình 2 tuần bạn sẽ phải thay khay niềng 1 lần, thế nhưng do không dự kiến được lộ trình răng di chuyển nên chỉ đến khi tái khám, bệnh nhân mới được lấy mẫu hàm thạch cao để thiết kế khay niềng tiếp theo, việc này sẽ bị gián đoạn khoảng 3-4 ngày hoặc có thể lâu hơn nếu nha khoa bạn làm không có labo chế tác riêng.
Sẽ thật là phiền toái nếu trong thời gian niềng răng mà cứ phải ngắt quãng như vậy đúng không? Đó chính là tất cả các lý do trả lời cho câu hỏi niềng răng Clear Aligner có đắt không thì mức giá khá mềm, chỉ tương đương với niềng răng mắc cài.

Vậy phương pháp nào thay thế niềng răng Clear Aligner?

Hiện nay, ngành nha khoa phát triển, kéo theo nhiều phương pháp niềng răng mắc cài mới ra đời, điển hình có niềng răng eCligner thế hệ mới với khay niềng eCligner sản xuất theo công nghệ Pháp tại nhà máy chuyên sản xuất khay niềng răng.
Niềng răng Clear Aligner có đắt không, giá cụ thể là bao nhiêu? 2
Niềng răng eCligner hiệu quả cao hơn hẳn so với Clear Aligner
Khi niềng răng eCligner bạn được bác sĩ lên phác đồ điều trị cụ thể, dự đoán chính xác từng giai đoạn, tiến trình răng di chuyển nhờ phần mềm phân tích chỉnh nha trên máy tính.
Bởi vậy mà hiệu quả ở một “đẳng cấp” khác so với niềng răng Clear Aligner. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng eCligner như sau:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1Trọn gói3.000.000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2Trọn gói6.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3Trọn gói120.000.000
Mini vít hỗ trợ1 răng2.500.000
Qua bảng giá trên, chắc hẳn bạn đã thấy khác hẳn với câu trả lời cho niềng răng Clear Aligner có đắt không thì giá niềng răng eCligner cao hơn hẳn.
Cũng bởi khay niềng răng được order chế tác tại nhà máy chuyên dụng, mà trung bình bạn phải thay khá nhiều khay niềng từ 20-40 khay và hiệu quả cao hơn hẳn so với Clear Aligner nên mức chi phí chênh lệch.
Còn nếu lo lắng về giá cả mà vẫn muốn thẩm mỹ, bạn có thể chọn niềng răng mắc cài sứ hoặc mắc cài pha lê. Với màu sắc trong suốt thì người đối diện cũng khó mà phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng mà hiệu quả cũng sẽ hơn hẳn so với Clear Aligner.
Mọi băn khoăn liên quan đến vấn đề niềng răng Clear Aligner có đắt không bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris

0 nhận xét: