Cách lấy cao răng bằng dâu tây HIỆU QUẢ CỰC BẤT NGỜ

Dâu tây là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, đây còn là “bài thuốc” lấy cao răng hiệu quả không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay bài viết sau để biết cách lấy cao răng bằng dâu tây rất thú vị này.

1/ Lấy cao răng bằng dâu tây như thế nào?

Những mảng bám cao răng không thể làm sạch được bằng cách chải răng thông thường nhưng lại có thể dễ dàng loại bỏ với những trái dâu nhỏ bé.
Cách lấy cao răng bằng dâu tây HIỆU QUẢ CỰC BẤT NGỜ 1
Lấy cao răng bằng dâu tây khá đơn giản
Cách lấy cao răng bằng dâu tây đơn giản nhất là nhai trực tiếp dâu tây trong khoang miệng. Bạn nên nhai thật kĩ để những chất trong dâu tây có đủ thời gian để làm tốt công dụng của mình.
Để có hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp dâu tây với một chút bột nở. Bạn cần 1 quả dâu tây và nửa thìa cà phê bột nở. Dâu tây nghiền nát trộn với bột nở và dùng chải nhẹ lên răng.
Bạn nên chải đều quanh bề mặt răng và sâu trong những kẽ răng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. Khi chải xong, lưu lại khoảng 5 phút trước khi đánh lại với kem đánh răng để làm sạch hỗn hợp.
Cách lấy cao răng bằng dâu tây HIỆU QUẢ CỰC BẤT NGỜ 2
Hỗn hợp dâu tây và bột nở cho kết quả lấy cao răng rất tốt
Dâu tây kết hợp với bột nở sẽ tác đông làm tan dẫn các mảng bám cao răng và giúp răng trắng sáng lên hiệu quả.

2/ Có biện pháp nào hiệu quả hơn lấy cao răng bằng dâu tây?

Không thể phủ nhận độ dễ và tiết kiệm của phương pháp lấy cao răng bằng dâu tây. Tuy nhiên, loại quả này có chứa khá nhiều axit malic nên sẽ không tốt cho men răng, bạn chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần. Chính vì vậy, nếu áp dụng cách này, bạn cần thời gian rất dài mới có thể làm hết được cao răng.
Đối với những người có men răng yếu, không nên áp dụng biện pháp này vì có thể gây ra những vấn đề răng miệng nghiêm trọng.
Cách lấy cao răng bằng dâu tây HIỆU QUẢ CỰC BẤT NGỜ 3
Công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 tại Nha khoa Paris
Tốt hơn hết, để đối phó với mảng bám cao răng, bạn nên đến những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện lấy cao răng định kì.
Hiện nay, công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 tại Nha khoa Paris đang là lựa chọn của hàng nghìn khách hàng. Đây là công nghệ lấy cao răng mới nhất, được Hiệp hội Nha khoa Pháp chuyển giao cho Nha khoa Paris qua những kiểm định hết sức khắt khe về chất lượng và độ an toàn.
Cùng với công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris còn là địa chỉ lấy cao răng quen thuộc của khách hàng vì những lý do:
  • Nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam
  • Quy trình lấy cao răng chuẩn quốc tế từ thăm khám đến lấy cao răng và tư vấn sau dịch vụ.
  • Thao tác lấy cao răng nhẹ nhàng, không ê buốt.
  • Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao
  • Hệ thống nha khoa phân bố rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
  • Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền nha khoa phát triển.
Nha khoa Paris tự hào là địa chỉ nha khoa tin cậy, góp phần làm nên hơn 15.000 nụ cười Việt tỏa sáng mỗi năm,trong đó có dịch vụ lấy cao răng.
Cách lấy cao răng bằng dâu tây HIỆU QUẢ CỰC BẤT NGỜ 4
Nha khoa Paris - Tự hào là địa chỉ nha khoa tin cậy nhất hiện nay
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900 nếu vẫn còn thắc mắc về phương pháp lấy cao răng bằng dâu tây hoặc về công nghệ lấy cao răng tại Nha khoa Paris. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: