Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài

Trong những tháng cuối năm 2016 và đầu năm 2017, cộng đồng mạng bỗng đặt sự quan tâm, tò mò của mình hướng tới chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM với công nghệ hiện đại đến từ nền nha khoa đã phát triển và hoàn thiện trong hơn 300 năm tại Pháp. Vậy nha khoa đó là ai, ở đâu? Tại sao lại có thể "làm mưa, làm gió" như vậy?

1. Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM "làm mưa, làm gió" trên báo đài

Nha khoa uy tín Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung được nhắc đến ở đây chính là Nha khoa Paris. Cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các trang bán mạng nổi tiếng như eva.vn, vnexpress.net, vietbao.vn... hay các diễn đàn lớn như webtretho hay diendanthammy.net...
✦ Báo eva viết về hội thảo nha khoa công nghệ Pháp diễn ra vào 17/9/2016:
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 1
✦ Báo vnexpress chia sẻ chương trình khuyến mãi tháng 6 - chào hè 2016:
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 2
✦ Trên baomoi còn có hẳn 1 list bài viết về nha khoa Paris :
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 3
✦ Trang vietbao cũng viết về chương trình khuyến mại cùng khai trương cơ sở mới:
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 4
✦ Ngoài ra là một số review về nha khoa Paris trên các diễn đàn:
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 5
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 6

2. Paris – hệ thống nha khoa TPHCM nói riêng, tại Việt Nam nói chung

Ra đời từ năm 2014 với cái tên nha khoa Hoàn-Mỹ tại địa chỉ 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Sau 2 năm phát triển, nha khoa Hoàn-Mỹ chính thức đổi tên vào tháng 1-2016 với cái tên nha khoa Paris.
Định hướng thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn Pháp, đồng thời xóa bỏ nỗi lo sợ về cơn đau nhức trong quá trình điều trị hay những biến chứng sau điều trị của khách hàng khi thực hiện tại phòng khám.
Ngày 24-1-2016, Nha khoa TPHCM ra đời tại địa chỉ 179C – đường 3/2 – P. 11 – Q.10 là bước ngoặt lớn, tạo cơ hội cho nha khoa Paris đến với khách hàng tại thành phố mang tên Bác để mang những dịch vụ thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý răng không đau theo tiêu chuẩn Pháp cho mọi người.
Chuỗi hệ thống nha khoa TPHCM đang "làm mưa, làm gió" trên báo đài 7
Khai trương cơ sở nha khoa TPHCM vào ngày 24/1/2016
Không dừng lại ở đó, ngày 17/9/2016, Nha khoa Paris chính thức khai trương chuỗi hệ thống 8 cơ sở nha khoa Paris trong đó có 5 cơ sở nha khoa ở Hồ Chí Minh, 1 cơ sở ở Hà Nội, 1 cơ sở ở Hải Phòng và 1 cơ sở ở Vinh.
Ngày 24/12/2016, Paris tiếp tục mở rộng cơ sở tại Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện tại Paris đã có 9 cơ sở trải rộng trên khắp mọi miền đất nước, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đi lại và thăm khám.

3. Vì sao Paris được coi là nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh?

Mạnh dạn phá vỡ lối mòn của nền nha khoa nước nhà để đưa những công nghệ nha khoa Pháp về Việt Nam, Nha khoa Paris được giới truyền thông, khách hàng quan tâm và được biết đến là hệ thống chuỗi nha khoa công nghệ Pháp lớn nhất Việt Nam với 9 cơ sở, trong đó có 5 cơ sở nha khoa TPHCM:
Địa chỉ:
♦ Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10, Tp HCM
♦ 97 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình, TP HCM
♦ 17 Lê Đại Hành – Phường 4 – Quận 1, TPHCM
♦ 212 Bis Trần Hưng Đạo – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1, TPHCM
♦ CR1_14, Tòa nhà Crescent Residence 1 – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Phường Tân Phú – Quận 7, TPHCM
Nha khoa Paris không những là địa chỉ nha khoa uy tín ở Hồ Chí Minh mà còn là nha khoa uy tín tại Việt Nam được khách hàng trên cả nước đặt niềm tin bởi khi đến với Paris bạn sẽ được:
Có thể bạn chưa biết >>> Niềng răng giá bao nhiêu là chuẩn ?
 Thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia nha khoa chuyên sâu về từng lĩnh vực và có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
 Trải nghiệm dịch vụ điều trị nha khoa không đau, an toàn, không biến chứng.
 Điều trị bằng máy móc hiện đại nhập khẩu mới từ Châu Âu và đã qua các kiểm định khắt khe của Liên đoàn nha khoa quốc tế.
 Chế độ chăm sóc sau điều trị và bảo hành tốt nhất.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về cơ sở Paris - nha khoa tại TPHCM, bạn hãy liên hệ với hotline 19006900 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch thăm khám trực tiếp miễn phí, để nhận được câu trả lời chi tiết từ bác sĩ nhé!

0 nhận xét: