Những cây thuốc làm chắc răng tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ chỉ sau 1 phút

Vì một lý do nào đó mà chiếc răng của bạn bị lung lay và đang có nguy cơ gãy rụng? Chớ lo lắng vội, hãy tham khảo những cây thuốc làm chắc răng lung lay hiệu quả mà Nha khoa Paris sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây.

1. Bạn có biết cau là một cây thuốc làm chắc răng?

Tục ăn trầu cau, nhuộm răng đen từ xa xưa đã là thói quen của các cụ nhà ta. Cũng bởi vậy mà nếu để ý bạn sẽ thấy hàm răng đen của ông bà chúng ta chẳng khi nào có dấu hiệu bệnh lý.
Tuy nhiên, ngày nay ăn trầu cau không phổ biến nữa bởi nó là nguyên nhân gây vàng răng mà thời buổi này răng trắng sáng mới được cho là đẹp. Vì thế mà rượu cau – “ cây thuốc làm chắc răng” ra đời.
Những cây thuốc làm chắc răng tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ chỉ sau 1 phút 1
Cau là một trong những "cây thuốc làm chắc răng" hiệu quả đã được thực tế chứng minh
Để chế biến rượu cau, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
+ Chuẩn bị: 25 quả cau, 1 lít rượu trắng
+ Cau đem rửa sạch rồi tách bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, cắt làm tư rồi cho vào ngâm với 1 lít rượu.
+ Sau khoảng 1 tháng thì bỏ rượu cau ra dùng súc miệng ngày 2 lần sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ.
Làm như vậy hàng ngày bạn sẽ luôn có một hàm răng chắc khỏe, những chiếc răng bị lung lay sẽ dần phục hồi. Ngoài công dụng làm chắc răng lung lay, rượu cau còn là trợ thủ đắc lực giúp phòng ngừa bệnh sâu răng và viêm nướu đó bạn nhé.
Có thể bạn chưa biết >>> Trồng răng implant ở đâu tốt ?

2. Tinh chất làm chắc răng từ muối và dầu mù tạt

Khi răng lung lay ở mức độ nhẹ, bạn có thể chế tạo “tinh chất làm chắc răng” từ muốn và dầu mù tạt.
Trộn 1 thìa café muối với 1 ít mù tạt (lấy mù tạt to khoảng bằng hạt ngô). Tiếp đó xoa nhẹ nhàng lên nướu răng sẽ giúp nướu săn chắc. Làm theo cách này một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả nhất là khi răng lung lay nguyên nhân do nướu bị viêm.
Những cây thuốc làm chắc răng tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ chỉ sau 1 phút 2
Muối và mù tạt là hỗn hợp có thể giúp nướu giảm sưng đau

3. Bí đao – thực phẩm làm chắc răng hiệu quả

Bí đao vừa được gọi là thực phẩm, lại vừa được coi là cây thuốc làm chắc răng cực kỳ hiệu quả. Quả bí đao giúp thanh nhiệt, giải độc loại trừ vi khuẩn. Nếu bị viêm nướu, sưng lợi khiến răng lung lay thì súc miệng bằng nước ép bí đao hoặc dùng nước luộc bí đao hàng ngày sẽ là thức ăn làm chắc răng.
Ngoài ra, dùng tua cuốn và hoa bí đao cũng giúp giải độc cho cơ thể, bạn có thể dùng tua cuốn giã ép lấy nước uống hàng ngày cũng sẽ giúp răng chắc.
Những cây thuốc làm chắc răng tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ chỉ sau 1 phút 3
Bí đao là một trong những thực phẩm làm chắc răng lung lay
Mặc dù những cây thuốc làm chắc răng có hiệu quả, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, mà không phải răng lung lay do nguyên nhân nào cũng khắc phục được.
Những trường hợp răng lung lay áp dụng cách dân gian từ nguyên liệu tự nhiên trong khoảng 1 tuần không có dấu hiệu chuyển biến thì bạn nên tìm đến bác sĩ nha khoa nhờ tư vấn cách khắc phục.
Hiện nay khoa học phát triển thì có rất nhiều cách làm chắc răng lung lay hiệu quả cho từng nguyên nhân cụ thể. Trường hợp răng không thể bảo tồn, bạn cũng được khác phục bằng cách trồng răng giả bằng cấy ghép răng implant - giải pháp thay thế cả chân răng và thân răng đã mất.
Nếu còn bất kỳ băn khoăn về những cây thuốc làm chắc răng hoặc cách làm chắc răng nhờ biện pháp nha khoa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 19006900 bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

0 nhận xét: