Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng!

Tối ngày 26/3 vừa qua, trên facebook cá nhân của hotgirl Thúy Vi xuất hiện loạt ảnh khoe răng mới. Cô cho biết mình đã âm thầm ra Hà Nội để chỉnh sửa hàm răng hô của mình trong vòng 10 ngày và thành quả đạt được khá ưng ý mặc dù bản thân vẫn bị những cơn ê buốt răng đến "làm phiền".

1. Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng

Thúy Vi - hotgirl sinh năm 1998 vốn chỉ là một cô gái bình thường như bao người khác. Thế nhưng trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng đã sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt, một thân hình nóng bỏng mà bao nhiêu cô gái hằng mong ước.
Ở cái tuổi 19, Thúy vi đã từng cắt mí, nâng mũi, độn cằm, nâng ngực và cho đến hiện tại là việc chi trả hơn 250 triệu đồng - tương đương với 15 chiếc iphone 7 để sửa 19 chiếc răng.
Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng! 1
Thúy Vi up ảnh lên trang facebook cá nhân khoe răng mới
Nếu để ý, bạn có thể thấy trên tổng thể khuôn mặt Thúy Vi sau-khi-đã-chỉnh-sửa thì không có điểm gì đáng chê chỉ trừ hàm răng hơi hô. Bởi vậy mà mỗi khi chụp hình, quay video... cô chẳng bao giờ dám cười lớn.
Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng! 2
Khi chụp ảnh ở góc độ nghiêng, hàm răng hô của Thúy Vi trông khá lộ

2. Quá trình sửa răng hô của Thúy Vi diễn ra như thế nào?

Thúy Vi có chia sẻ: "Sở dĩ em quyết định làm răng là vì trước đây răng em không đều, bị hô, rất xấu. Ấp ủ từ lâu rồi nhưng đến mãi bây giờ mới có thời gian thực hiện. Em mất 10 ngày ở Hà Nội để hoàn thành xong toàn bộ.
Tổng cộng em làm 19 chiếc răng, chi phí thực hiện là xấp xỉ 250 triệu. Hiện tại tuy còn khá ê buốt nhưng nhìn hàm răng mới tinh của mình thì em cũng phần nào hài lòng với quyết định lần này."
Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng! 3
Hình ảnh Thúy Vi trong quá trình sửa răng hô
Được biết, Thúy Vi chấp nhận mài 19 chiếc răng và sau đó thực hiện bọc răng sứ. Quá trình mài cùi răng khiến Vi vô cùng ê nhức và đau buốt răng. Ngay cả cho đến giờ, quá trình bọc răng sứ đã hoàn thành nhưng những cơn ê buốt răng vẫn còn.
Mặc dù vậy, Thúy Vi rất hài lòng với hàm răng mới của mình. Sau đây là hình ảnh của Thúy Vi sau khi sửa răng hô:
Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng! 4
Sửa 19 chiếc răng hô - Thúy Vi chi trả hơn 250 triệu đồng! 5
Nụ cười rạng rỡ của Thúy Vi sau khi có quyết định táo bạo mài 19 răng cùng 1 lúc

3. Sửa răng hô theo cách của Thúy Vi - nên hay không?

Sở hữu một nụ cười đẹp vẫn luôn là ao ước của nhiều người, thế nhưng "làm liều" như Thúy Vi thì không nên chút nào. Hậu quả về sau này đầu tiên sẽ là những cơn ê buốt răng, nếu kỹ thuật mài răng không chính xác về lâu dài còn khiến cho răng bị lung lay, suy giảm chức năng ăn nhai.
Chưa kể nếu chất lượng răng sứ không tốt còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý răng miệng hoặc sau vài năm bệnh nhân lại cần đi chỉnh sửa lại.
Tốt nhất, nếu có răng hô bạn nên nghĩ đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ, dù thời gian lâu nhưng đây là cách bảo tồn và không xâm lấn răng thật. Nếu muốn thời gian nhanh chóng thì bạn có thể chọn niềng răng mắc cài, nếu muốn tính thẩm mỹ cao, thuận tiện trong quá trình điều trị thì bạn có thể chọn niềng răng khay trong.
Mọi thắc mắc về các phương pháp sửa răng hô cần được tư vấn, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 19006900 các bác sĩ Paris luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn một cách chi tiết nhất.

0 nhận xét: