Cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn giản hiệu quả chỉ sau 10 phút

Bạn có khó chịu khi bị hôi miệng? Vậy tại sao bạn không thử cách chữa hôi miệng bằng mật ong , kết hợp cùng chanh, quế vừa đơn giản, dễ làm, vừa mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ?

1. 3 Cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn giản nhất

Mật ong không những tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, mà mật ong còn có tác dụng chữa hôi miệng. Vậy cách chữa hôi miệng bằng mật ong có khó không, được thực hiện như thế nào, hãy xem các cách thực hiện sau đây nhé:

- Cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn giản nhất

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa cafe mật ong, pha cùng 200ml nước ấm, uống 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Thực hiện đều trong 1-2 tuần, tình trạng hôi miệng sẽ có sự chuyển biến rõ rệt.
Cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn giản hiệu quả chỉ sau 10 phút 1
Cách chữa hôi miệng bằng mật ong + chanh + quế rất đơn giản

- Kết hợp cách chữa hôi miệng bằng mật ong và chanh

+ Lấy 2 thìa cafe nước cốt chanh, cùng với 3 thìa cafe mật ong, hòa cùng với 300ml nước. Dùng hỗn hợp này để uống trực tiếp ngày 1 lần vào buổi sáng, hoặc sử dụng để làm nước súc miệng sau khi đánh răng, hoặc sau khi ăn.
Trong chanh có chứa các axit tự nhiên kết hợp với chất kháng sinh trong mật ong, sẽ giúp bạn khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, sạch mảng bám trong khoang miệng, nhanh chóng lấy lại hơi thở thơm tho.
+ Cách 2: bạn có thể dùng 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, trộn với 1 thìa cafe mật ong, sau đó bôi lên bàn chải, sử dụng đánh răng như kem đánh răng thông thường. Thực hiện ngày 2 lần giúp hàm răng của bạn sạch hơn.

- Mật ong + quế = trị hôi miệng

Để giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày, bạn hãy pha 1 thìa cà phê mật ong và quế vào nước ấm và dùng hỗn hợp này để súc miệng. Trong y học mật ong và bột quế là những vị thuốc có công dụng chữa được rất nhiều bệnh và nó được sử dụng phổ biến.

2. Cách chữa hôi miệng bằng phương pháp nha khoa thay thế mật ong

3 cách chữa hôi miệng bằng mật ong trên đây sẽ có hiệu quả tạm thời, nếu bạn kiên trì sử dụng nó thường xuyên, nhưng bệnh hôi miệng rất dễ quay trở lại nếu như bạn không giữ gìn vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách.
Do vậy, để có thể chữa bệnh hôi miệng triệt để hơn, thì lấy cao răng là phương pháp nha khoa bạn nên áp dụng. Hiện nay, phương pháp lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn lấy sạch mảng bám, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhất mà các phương pháp thông thường không có được như:
Cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn giản hiệu quả chỉ sau 10 phút 2
Lấy cao răng là phương pháp chữa tận gốc bệnh hôi miệng hiệu quả nhất
 Lấy cao răng bằng công nghệ mới cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ với 15 phút, các bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ sẽ đi sâu xuống dưới nướu để làm sạch cao răng mà không cần tách nướu.
 An toàn, không gây chảy máu: các bước sóng siêu âm chỉ tác động lên các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, không gây chảy máu.
 Kéo dài thời gian tái bám của cao răng: sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen, vừa giúp răng khỏe mạnh, vừa hạn chế sự tái bám của cao răng.
Có thể bạn chưa biết >>> Quy trình hàn trám răng sâu
Như vậy, với phương pháp lấy cao răng sẽ giúp bạn trị tận gốc bệnh hôi miệng, thay vì cách chữa hôi miệng bằng mật ong đơn thuần. Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn phương pháp chữa bệnh hôi miệng, bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 6900 để được các bác sĩ nha khoa Paris tư vấn chi tiết hơn!

0 nhận xét: