Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện có không ít các cơ sở nha khoa lớn nhỏ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội có thể hội tụ được đầy đủ các yếu tố cần thiết nhất, đảm trách được toàn bộ các ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp. Trên cơ sở đó, Nha khoa Hoàn Mỹ được chính giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá là địa chỉ trồng răng implant uy tín và đáng để tin tưởng lựa chọn.

1. Nha khoa Hoàn Mỹ – địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội

Nếu đặt trong thế tương quan so sánh trên nhiều tiêu chí thì Nha khoa Hoàn Mỹ có đầy đủ các điều kiện để trở thành địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội. Cụ thể Trung tâm có thể đáp ứng được đầy đủ các điều kiện tốt nhất cho việc trồng răng được như ý và thành công 100%.

Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 10Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trình độ Quốc tế

– Bác sỹ giỏi và chuyên sâu phục hình:

Hoàn Mỹ có đội ngũ bác sỹ phục hình tay nghề và trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình và thẩm mỹ răng, từng được đào tạo tại Pháp và đã trồng răng hoàn tất cho hàng ngàn ca, với những ca ở mức độ rất phức tạp.

Xem thêm: Làm răng implant

– Ứng dụng công nghệ hiện đại:

Hoàn Mỹ là địa chỉ nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị nha khoa, đặc biệt là phục hình răng và thẩm mỹ răng. Tiêu biểu nhất là công nghệ Răng sứ CT 5 chiều và Cấy ghép răng Implant 4S hiện đại. Đây đều là những công nghệ mà Trung tâm đã phải tốn nhiều thời gian công sức và trải qua nhiều kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Hoa Kỳ tin tưởng chuyển giao độc quyền. Nhờ có các công nghệ này mà hiệu quả trồng răng cho khách hàng luôn đảm bảo đạt được tỷ lệ thành công cao nhất.

Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 8Trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhập khẩu Châu Âu

– Có chế độ hậu phẫu đảm bảo:

Trung tâm đặc biệt coi trọng vấn đề chăm sóc sau điều trị cho bệnh nhân, với mục tiêu tăng khả năng định hình răng và liền thương (nếu có xâm lấn) cho khách hàng để sớm có răng chắc khỏe, ăn nhai tốt trong thời gian sớm nhất.

Việc chăm sóc sẽ do các y tá chuyên môn cao đảm trách. Sau khi trở về nhà bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ các vấn đề kiêng cữ và vệ sinh tại nhà để tránh các trường hợp nhiễm trùng hay bung răng khi răng chưa ổn định.

– Áp dụng chế dộ phục vụ chuyên nghiệp:

Hoàn Mỹ – địa chỉ trồng răng giả tại Hà Nội uy tín luôn chủ trương đem đến cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt nhất khi điều trị và phục hình nha khoa. Bởi vậy, Trung tâm luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị cũng như là năng lực phục vụ của nhân lực, đặc biệt là đội ngũ lễ tân, y tá và chăm sóc khách hàng, sao cho bệnh nhân và khách hàng thấy hài lòng và hoàn toàn thoải mái khi trồng răng tại Trung tâm.

2. Giới thiệu 2 công nghệ trồng răng tân tiến tại Hoàn Mỹ

Để trồng răng, bạn có thể phải áp dụng một trong hai phương pháp là làm cầu răng và cấy ghép Implant. Bởi thế, để đảm bảo cho bệnh nhân và khách hàng được trồng răng với chất lượng tối đa dù là làm cầu hay cáy Implant, Hoàn Mỹ đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao 2 công nghệ Răng sứ CT 5 chiều và cấy ghép Implant 4S hiện đại từ các chuyên gia phục hình hàng đầu Hoa Kỳ.

Xem thêm: làm răng implant giá bao nhiêu

Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 35Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 33Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 34Hoàn Mỹ có năng lực điều trị và phục hình tiêu chuẩn Y khoa

– Răng sứ CT 5 chiều:

Đây là công nghệ vừa mang tính chất phục hình chức năng, vừa có tác dụng khôi phục thẩm mỹ cho hàm răng vì vừa có khả năng tạo răng bền chắc, chịu lực cao, đàn hồi tốt, vừa cho răng trắng đẹp và sáng bóng.

Công nghệ hỗ trợ phục hình thân răng nên được áp dụng để làm cầu răng khôi phục răng mất và bọc răng để khôi phục lại thẩm mỹ cho hàm răng xấu, khiếm khuyết (thưa, mẻ, vỡ, ngắn, vẹo, xỉn màu, nhiễm màu).

– Cấy ghép Implant 4S hiện đại:

Công nghệ là giải pháp mang ý nghĩa phục hình mạnh mẽ, chuyên sâu nhất và hiệu quả nhất. Đây là giải pháp được phát minh để khôi phục được chiếc răng toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng với chất lượng tốt hơn, gia tăng độ bền, độ tích hợp của chân răng trong xương hàm và tăng độ thẩm mỹ cho thân răng cũng như là khối liên kết giữa thân răng với chân răng giả được chắc chắn nhất. Đây là điều không dễ gì đạt được khi chỉ cấy răng Implant theo cách thông thường.

Top 1 địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội 39Hiệu quả phục hình răng chất lượng cao tại Hoàn Mỹ

Công nghệ giúp trồng lại những chiếc răng bị mất toản bộ mà không phải xâm lấn mài thêm bất cứ chiếc răng thật nào khác, răng bền chắc và ăn nhai không thua kém răng thật, mang hiệu quả vĩnh viễn trọn đời.

Những công nghệ này là một trong những thế mạnh, giúp Hoàn Mỹ trở thành địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội được đánh giá cao và được bệnh nhân quan tâm tìm hiểu nhất.

Nếu cần phục hình trồng răng thật đảm bảo và chất lượng bằng những công nghệ hiện đại này, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn thật cặn kẽ và chi tiết cho bạn.

nguồn: http://caygheprangimplant.net/top-1-dia-chi-trong-rang-uy-tin-tai-ha-noi.html

0 nhận xét: