Nẹp răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu?

Chào Bác sĩ nha khoa Hoàn Mỹ Hai răng cửa hàm trên của em bị thưa, người ngoài nhìn vào có thể thấy được khe hở giữa hai răng nên làm em rất ngại khi giao tiếp. Nay em muốn niềng răng để răng có thể khít lại với nhau hơn, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là trong trường hợp của em có thể nẹp răng thưa được 1 hàm không ? Và niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Em cảm ơn.

(Hanhnguyen…@gmail.com)

 Thông-tin-đầy-đủ-về-các-loại-mắc-cài-niềng-răng-hiện-nay-3

Chào bạn!

Nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi rất vui vì bạn đã gửi những vấn đề thắc mắc của mình đến chúng tôi. Vấn đề của bạn chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể như sau:

– Niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp bạn sắp xếp lại tình trạng răng mọc không đúng vị trí, hô, móm, lệch lạc,…mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và một khớp cắn tốt hơn. Bên cạnh đó, niềng răng còn mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực như: Tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình ăn nhai; Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ mà còn giúp bảo vệ cho sức khỏe răng miệng; Răng đều sẽ giúp quá trình vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, hạn chế được tình trạng sâu răng, viêm nướu;….

>>> xem thêm: Làm cầu răng có đau không

– Theo các chuyên gia về Chỉnh nha thì nên niềng răng hai hàm là tốt nhất, mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Khi nhìn bằng mắt thường, bạn không thể nhân biết được là khớp cắn của mình đã chuẩn xác hay chưa? Hơn nữa, trong quá trình niềng răng, Bác sĩ có thể dự đoán được các răng hàm trên sẽ di chuyển không hài hòa với hàm dưới nếu hàm dưới không niềng. Điều này sẽ làm kết quả niềng răng sẽ không như bạn mong đợi.

– Do đó, trong trường hợp của bạn, để có một câu trả lời chính xác, bạn nên đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được Bác sĩ- Thạc sĩ Nguyễn Quang Tiến thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể cho bạn. Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến hiện nay là một trong số ít những bác sĩ Việt Nam đã được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp chương trình niềng răng Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California, cao học về niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014 với đề tài nghiên cứu “ Tính hiệu quả của niềng răng không mắc cài trong việc di chuyển răng”,…v.v.. Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là một trong ba Việt Nam đầu tiên có bằng Thạc sĩ chuyên về niềng răng tại Đức.

– Hiện nay, tại nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi đang có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng răng thưa của mình. Tùy thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn niềng mà chi phí sẽ khác nhau. Giá niềng răng 1 hàm sẽ lấy giá trọn gói chia hai, tuy nhiên mức giá cụ thể sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người nữa nhé! Bạn có thể tham khảo tại Bảng giá chi phí niềng răng

>>> xem thêm: có nên làm cầu răng

Bạn Hạnh thân mến! Bạn nên sắp xếp thời gian sớm nhất để đến với nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi, để Bác sĩ khám cũng như tư vấn cho bạn một cách chính xác  nhé! Chúc bạn một ngày mới vui vẻ!

0 nhận xét: