Giá trồng 1 răng giả là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Cho em hỏi là trồng 1 răng giả bao nhiêu tiền vậy ạ? Em bị mất 1 răng, hoàn toàn cả chân răng. Bây giờ vẫn còn lỗ trống ở chỗ mất răng. Cho nên em muốn trồng lại mà không biết là chi phí cụ thể như thế nào. Em có tham khảo một số nơi nhưng giá cứ khác nhau, chắc là do các loại răng khác nhau. Mong bác sỹ cho em lời khuyên được không ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đàm Thanh Hương – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hương!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng 1 răng giả giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

nen lam rang implant hay cau rang 22

Sau mất răng nên trồng lại càng sớm càng tốt bởi vì tổ chức răng bị mất vẫn chưa có sự thay đổi. Hơn nữa, sau mất răng khoảng 3 tháng, xương hàm sẽ bắt đầu tiến trình tiêu hõm. Nếu như quá trình này diễn ra nhanh thì nướu sẽ sớm bị tụt thấy, mật độ xương hàm giảm, những chiếc răng kế cận răng mất sẽ có xu hướng đổ nghiêng sang khoảng trống mất răng. Nếu để khi đó mới trồng răng thì quy trình sẽ khá phức tạp, phải chỉnh hình lại các răng kế cận, có thể phải ghép xương, ghép nướu,… rất tốn kém.

Trồng 1 răng giả giá bao nhiêu tiền?

Việc người mất răng tự xác định trồng 1 răng giả giá bao nhiêu tiền sẽ khó chính xác được, có thể còn bị loạn thông tin về giá. Bởi vì trồng răng có nhiều kiểu với những ưu điểm khác nhau, cần dùng đến các chất liệu khác nhau nên chi phí sẽ có các mức dao động. Cho nên bạn cần xác định được sẽ trồng răng như thế nào rồi mới biết được cụ thể mức chi phí cần chi trả là bao nhiêu.

Để cho bạn dễ hiểu nhất chúng tôi xin giới thiệu các kỹ thuật trồng răng có thể áp dụng và tương ứng với đó là các mức chi phí để bạn tham khảo được chính xác hơn.

- Làm cầu răng:

Đây là phương pháp chỉ cần dùng đến răng sứ lắp lên trên nướu để khôi phục thân răng. Cho nên, chi phí trồng răng sẽ căn cứ trên bảng giá các loại răng sứ sau đây:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ Roland 1 Răng 5.000.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ EMax, Cercon HT 1 Răng 7.000.000
Veneer sứ EMax 1 Răng 7.000.000 – 8.000.000

Dựa vào giá niêm yết của từng loại sứ mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Nhưng có một điều cần lưu ý là chi phí làm cầu răng để khôi phục 1 răng mất sẽ không phải là mức niêm yết trên. Muốn biết trồng 1 răng giả giá bao nhiêu khi sử dụng cầu răng bạn cần nhân đơn giá trên lên gấp 3 lần. Bởi vì khi làm cầu răng cho 1 răng mất cần dùng tới cầu có 3 thân răng đính liền với nhau. Đó là do kỹ thuật phục hình quy định.

- Cấy răng Implant:

Phương pháp trồng răng này là kỹ thuật khôi phục cả thân răng và chân răng. Do đó, cần dùng đến trụ Titanium có tên gọi là Implant để làm chân răng đặt vào trong xương hàm. Sau đó mới lắp thân răng sứ lên trên.

Vậy cho nên chi phí trồng răng lúc này phụ thuộc vào giá các loại trụ răng. Răng sứ sẽ chỉ đi kèm và không tính phí. Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại răng Implant như sau:

DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT

Straumann (Thụy sỹ) – Số 1 thế giới 1 Implant 28.000.000
Bihorion (Mỹ) 1 Implant 24.000.000
Osstem (Hàn Quốc) 1 Implant 15.000.000
Dentium (Hàn Quốc) 1 Implant 14.000.000

Trong trường hợp bạn muốn dùng thêm thân răng sứ khác thay cho loại răng sứ mặc định thì mới cần tính thêm chi phí cùng với giá trụ răng. Vì bạn mới mất răng nên ngoài các mức chi phí này ra bạn không cần phải quan tâm đến vấn đề nào khác. Chỉ khi bạn để quá lâu mới trồng lại răng, khi xương hàm đã tiêu hõm thì khả năng mới phải cấy ghép thêm xương hàm.

- Làm răng giả tháo lắp:

Loại này có 2 kiểu cụ thể là làm răng tháo lắp gắn trên khung kim loại và trên nền nhựa. Với kiểu phục hình này, chi phí sẽ được tư vấn chính xác nhất khi bạn được bác sỹ thăm khám cụ thể vì có nhiều loại khung kết hợp với loại răng nên khá phức tạp để xác định đúng mức giá. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là trồng 1 răng giả giá bao nhiêu bằng phương pháp này thường thấp hơn nhiều so với 2 cách trồng răng trên đây.

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc xác định trồng 1 răng giả giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: