Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ. Hàm răng trên của em bị thưa rất nhiều trông không được thẩm mỹ lắm, đặc biệt là hai răng cửa khoảng cách thưa khá là xa. Mấy hôm trước em có đọc thông tin niềng răng mặt trong vừa đẹp lại có hiệu quả lâu dài. Em cũng chỉ mới nghe tới niềng răng mắc cài chứ không rõ niềng răng mặt trong là như thế nào. Bác sĩ tư vấn giúp em đó là kiểu niềng ra sao và chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? và niềng răng có đau không. Em cảm ơn (Hà Linh – Xuân Trường, Nam Định).

Trả lời:

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí của niềng răng trong không cố định ở một mức cụ thể mà dao động dựa vào mức độ phức tạp của hàm răng khi niềng. Tuy nhiên, vẫn có khoảng giới hạn nhỏ nhất và lớn nhất cho gói dịch vụ này. Mời bạn theo dõi giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền trong bảng giá được niêm yết tại Nha khoa Hoàn Mỹ cho dịch vụ niềng răng như sau:

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL

Nguyên lý hoạt động của niềng răng mặt trong cũng tương tự như niềng răng mặt ngoài, chỉ có điều các mắc cài được lắp ở mặt trong của răng. Bác sĩ thực hiện gắn mắc cài trên răng để cố định răng vào vị trí mới sau khi răng đã được chỉnh nắn. Phương pháp này cũng mất vài năm mới chỉnh răng bạn hoàn chỉnh hoàn toàn.Qua bảng giá niềng răng mặt trong trên đây có thể thấy đây là gói chỉnh nha có chi phí cao nhất. Có nhiều lý do dẫn đến sự chênh lệch về giá chỉnh nha song chủ yếu là do kỹ thuật quyết định, vì kỹ thuật niềng răng mặt trong là vô cùng khó, bác sỹ có thể đảm trách được niềng răng mặt lưỡi chỉ có thể là người có tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm bậc thầy.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, để hỗ trợ tạo ra giá trị chỉnh nha mặt lưỡi tốt hơn, bác sỹ còn phải áp dụng thêm công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. Đây là công nghệ do cách chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Forsyth sáng chế, có khả năng tạo ra lực kéo và chỉnh răng ổn định nhất, vô cùng bền bỉ, không sai khác để đảm bảo cho răng di chuyển theo đúng quỹ đạo được dự liệu ban đầu. Công nghệ cũng không làm răng và xương bị yếu đi, không đau trong khi chỉnh. Tổng thời gian điều trị lại được rút ngắn đáng kể và không phải lo về niềng răng mất bao lâu.

Niềng răng mặt trong về cơ bản không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Với niềng răng mặt trong, bạn cũng không còn phải bận tâm về việc chọn lựa loại mắc cài, chỉ cần sử dụng mắc cài thông thường đã có thể cho hiệu quả tốt mà không sợ mắc niềng bị lộ. Đây là cách niềng răng rất phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Tuy nhiên, sau khi gắn mắc cài, sẽ có một chút khó chịu ở lưỡi. Nhưng cảm giác đó chỉ xảy ra trong thời gian đầu, nó sẽ nhanh chóng mất đi khi lưỡi đã bắt đầu quen với việc tồn tại của mắc niềng. Đồng thời, vì mắc cài ở mặt trong răng nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng.

Chi phí của loại niềng răng mặt trong được đánh giá ở mức độ trung bình, cao hơn niềng răng mắc cài thông thường mặt ngoài nhưng rẻ hơn so với các loại mắc cài mặt ngoài bằng sứ hay niềng răng Invisalign.

Tại Hoàn Mỹ, tuy ứng dụng cả công nghệ hiện đại vào điều trị nhưng chi phí vẫn được giữ tương đương với khi chỉ áp dụng bằng kỹ thuật thông thường. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm trên đây là mức báo giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến niềng răng hết bao nhiêu tiền cũng như các vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo thong tin sau đây để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

0 nhận xét: