Phục hồi răng sứt mẻ bằng hàn sứ onlay

Trong nha khoa, việc đối mặt với những tình huống điều trị khó xử lý rất thường xuyên. Một số trường hợp răng bị mẻ, khuyết thiếu muốn chụp mão sứ sẽ đòi hỏi loại bỏ ngay cả cấu trúc răng tốt. Một onlay vàng trước đây sẽ là thay thế điều trị tuyệt vời nhưng hiện tại thì rất thiếu thẩm mỹ dẫn đến từ chối từ bệnh nhân. Thay vào đó, nha khoa Hoàn Mỹ khuyến khích bệnh nhân phục hồi răng sứt mẻ bằng kỹ thuật hàn sứ onlay cung cấp thẩm mỹ tối đa và hạn chế triệt để ảnh hưởng tới răng thật.

>>> http://bocrangsu.com.vn/rang-su-kim-loai-titan.html

Ưu điểm của Hàn sứ Onlay trong phục hình nha khoa

Là một phần của công nghệ phục hình răng sứ, hàn sứ Onlay cho phép răng phục hình đảm bảo tính thẩm mỹ như khi chụp răng sứ toàn diện mà không phải loại bỏ cấu trúc răng tự nhiên vẫn còn tốt. Bên cạnh đó, hàn sứ Onlay sử dụng vật liệu toàn sứ như đối với làm mão sứ, từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconia từ các hãng EMax, Cercon nên khả năng chịu áp lực, tương thích sinh học lại cao hơn hẳn so với dùng vật liệu trám nha khoa thông thường. Hàn sứ Onlay loại bỏ những trở ngại trong phục hình răng từ mão sứ và hàn trám thẩm mỹ.

Hàn sứ Onlay công nghệ CEREC Omnicam tại nha khoa Hoàn Mỹ

CEREC CAD/CAM cho phép phục hình răng mang tính thẩm mỹ cao nhất, độ bền trung bình từ 10-15 năm dựa trên chất liệu toàn sứ và chỉ trong một lần duy nhất. Hiện tại, ngoài máy mày CEREC 2 thế hệ mới nhất, nha khoa Hoàn Mỹ trang bị Omnicam 4.2.3 là phần mềm thiết kế hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ trong quá trình điều trị.

Sau khi bệnh nhân được gây tê và sửa soan răng, Omnicam sẽ thực hiện chức năng quét quang học 3-D với độ chính xác cao. Bác sỹ chỉ cần đơn giản di chuyển ống kính siêu nhỏ của Omnicam để làm việc với răng từng vùng. Lúc này phần mềm CEREC sẽ xây dựng mô hình cho từng răng dựa trên di chuyển dọc theo từng khía răng và bề mặt răng của Omnicam, hoàn thành cấu trúc tổng thể chính xác và trùng khít với khớp cắn của phần răng khuyết thiếu.

>>> http://bocrangsu.com.vn/rang-su-kim-loai-titan.html

Dữ liệu tổng hợp về miếng hàn sứ sẽ được chuyển qua máy mài MCXL. Thời gian mài miếng hàn sứ onlay chỉ mất ít hơn 10 phút với vật liệu sứ EMAX hoặc Cercon. Miếng hàn sẽ được kiểm tra khớp cắn, đường gờ rãnh bờ mặt so với răng thật. Sau kiểm tra, trung tâm sẽ tiến hành xử lý màu sắc và hoàn thiện mẫu hàn sứ.

Hàn sứ Onlay tại nha khoa Hoàn Mỹ với CEREC Omnicam (1)

Ứng dụng thiết kế 3D miếng hàn sứ Onlay với Omnicam 4.2.3 của tập đoàn Sirona Thụy Sĩ

Đối với bệnh nhân trong trường hợp sứt mẻ răng không phải do bệnh lý, răng vẫn còn tốt thì hàn sứ Onlay thực sự là một giải pháp tối ưu. Với CEREC CAD/CAM, sự hỗ trợ từ Omnicam và phần mềm tân tiến, nha khoa Hoàn Mỹ có thể xử lý mọi tình huống khó khăn trong phục hình mà vẫn đảm bảo các yếu tố:

Hạn chế xâm lấn răng thật, giữ lại cấu trúc răng tốt

Nguyên liệu phục hồi có độ bền cao, tuổi thọ lớn

Đảm bảo thẩm mỹ tối đa, răng đẹp tự nhiên như thật

Không lộ mối hàn, không sợ bong tróc

KH MS 2601: Hoàn thiện hàn sứ Onlay trên răng hàm số 7 tự nhiên như thật

 Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về công nghệ hàn sứ Onlay CT 5 chiều tại nha khoa Hoàn Mỹ cho các trường hợp răng sứt mẻ, bạn có thể đăng ký theo form đơn giản bên dưới hoặc liên hệ thông qua Hotline: 0943.776699 – Tel: 0462.929977để được bác sỹ trực tiếp tư vấn hoặc đặt lịch hẹn khám miễn phí.

>>> http://bocrangsu.com.vn/rang-su-toan-su-cercon-co-do-ben-bao-lau.html

Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giải đáp cho mọi băn khoăn và giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề thẩm mỹ răng theo yêu cầu.

0 nhận xét: