Bọc răng sứ cho răng sâu lỗ to

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có một chiếc răng hàm bị sâu. Lỗ răng sâu khá to, gây đau nhức và hiện không thể ăn nhai được. Vì thế em muốn bọc răng sứ lại không biết có được không. Nghe nói Nha khoa Hoàn Mỹ có công nghệ hiện đại nên em muốn bọc răng tại Trung tâm. Mong bác sỹ tư vấn trước giúp em răng sâu lỗ to có bọc răng sứ được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trịnh Thiên Trang – Hà Nội)

>>> Xem thêm:http://bocrangsu.net.vn/tag/tham-my-rang

Trả lời :

Chào bạn Thiên Trang!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sâu lỗ to có bọc sứ được không?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ là giải pháp rất hữu ích đối với răng sâu vì những chiếc răng này đã bị mất mô răng nên độ chắc khỏe bị giảm sút sức nhai yếu đi. Hơn thế, răng sâu bị mất mô răng còn đặt răng trước nguy cơ có thể bị hủy hoại hoàn toàn nếu không bọc răng sứ.

Tuy nhiên, trước khi bọc răng sứ bạn cần phải trải qua điều trị nạo bỏ hoàn toàn mô răng sâu sau đó mới có thể bọc răng sứ nếu áp dụng được.

Răng sâu lỗ to có bọc sứ được không?

Răng sâu lỗ to nghĩa là lượng mô răng bị hư hại là khá lớn. Do đó, sau điều trị vết sâu, lượng mô răng khỏe còn lại sẽ không nhiều. Khi bọc sứ, răng lại phải trải qua mài bớt mô răng thành cùi nhỏ. Vì thế nếu lượng mô răng thật còn lại ít không đủ mài cùi răng thì khó có thể bọc sứ được, nhất là trường hợp răng sâu ở phía trong từ mặt nhai thẳng xuống dưới theo chiều ống tủy.

Tuy nhiên, nếu như răng sâu ở phía ngoài các cạnh răng thì khả năng phần mô răng khỏe bên trong vẫn còn nguyên và đáp ứng được yêu cầu mài cùi răng khi bọc răng sứ.

>>> Xem thêm:http://bocrangsu.net.vn/rang-su-khong-kim-loai-tham-my-toi-da.html

Do đó, nếu muốn xác định răng sâu lỗ to có bọc sứ được không bạn cần đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám và xác định cụ thể mức độ sâu răng như thế nào.

Trong trường hợp bọc răng sứ cho răng sâu được, bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại do các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền cho Trung tâm.

Công nghệ này bọc sứ theo quy trình tiêu chuẩn với các bước được tối ưu hóa, cho phép bọc sứ răng sâu đảm bảo nhất, với độ chính xác cao. Thiết bị quét dấu hàm chính xác, phần mềm thiết kế mẫu răng sống động, máy mài cùi răng và mài răng sứ tự động linh hoạt,… Tất cả đều giúp tạo hình nên thân răng thay thế cho răng bị sâu một các hoàn hảo nhất.

Răng sứ có độ bền chắc cao, chịu lực tối đa nên hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật.

Hiệu quả bọc răng qua nhiều ca phục hình tại Trung tâm đã cho thấy hiệu quả thực tế khi ứng dụng công nghệ này. Bạn có thể tham khảo chi tiết các ca bọc răng sâu theo đường dẫn dưới đây:

Nếu bạn muốn được thêm về vấn đề răng sâu lỗ to có bọc sứ được không, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

>>> Xem thêm:http://bocrangsu.net.vn/chi-phi-boc-mao-rang-su-la-bao-nhieu.html

0 nhận xét: