Giá trồng răng sứ là bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ, em không biết chi phí trồng răng sứ là rẻ nhất để phục hồi răng đẹp mà tiết kiệm được tối đa chi phí tại Nha Khoa Hoàn Mỹ. Em bị mất 2 răng cửa hàm trên do tai nạn giao thông, vì va chạm mạnh nên chân răng của em cũng bị hỏng và phải nhổ bỏ. Em định đi trồng răng để hàm răng đẹp lại cũng như việc ăn uống không bị ảnh hưởng.. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Cám ơn Bác sĩ! (Trần Duy Khải – Thanh Hóa).

Trả lời:

Chào bạn Duy Khải!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng sứ giá bao nhiêu là rẻ nhất?”, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

lam răng implant 20

Với trường hợp mất răng như của bạn, phương án khôi phục tốt nhất là làm cầu răng sứ và cấy ghép implant. Nhưng để phục hồi răng đẹp mà tiết kiệm được tối đa chi phí do điều kiện kinh tế hạn hẹp thì lắp cầu răng sứ CT 5 chiều  chính là giải pháp tốt nhất cho câu hỏi trồng răng sứ giá bao nhiêu là rẻ nhất của bạn.

Công nghệ CT 5 chiều được các bác sĩ thực hiện tại Nha Khoa Hoàn Mỹ cho phép làm cầu răng sứ chính xác và trùng khớp hoàn toàn với răng thật, khắc phục được nhược điểm hở kẽ, đen viền và kênh lệch sau phục hình. Hơn nữa, công nghệ giúp chế tạo ra những thân răng sứ bền chắc, có độ chịu lực lớn hơn, cho khả năng ăn nhai như răng thật, không lo bị giắt thức ăn. Nhờ thế, tuổi thọ của răng cũng được kéo dài lâu hơn so với khi làm cầu răng thông thường.

Để lắp cầu răng sứ, cần phải có những điều kiện sau:

- Tình trạng vệ sinh răng miệng của bạn phải thật tốt

- Xương hàm của bạn chưa bị tiêu hõm, hoặc răng bên cạnh chưa bị xô lệch.

- Răng thật kế cận, khoảng trống mất răng của bạn vẫn còn chắc khỏe để làm trụ cho cầu răng giả.

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên, thì với trường hợp của bạn bị mất 2 răng, nếu làm cầu răng thì sẽ phải dùng tới cầu 4 – 5 răng sứ liền nhau và chụp lên 2 – 3 cùi răng thật đồng thời lên vị trí 2 răng mất, không cần phải đặt trụ chân răng Titan nên rất tiết kiệm chi phí.

Trồng răng sứ giá bao nhiêu là rẻ nhất?

Trồng răng sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chất liệu răng mà khách hàng lựa chọn là sứ kim loại, không kim loại hay sứ thủy tinh.

Tham khảo bảng giá trồng răng sứ theo phương pháp lắp cầu răng tại nha khoa Hoàn Mỹ

- Răng sứ kim loại (Hợp kim hoặc Titan): 1.2 – 2.5 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max, Cercon Zic: 6 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max, Cercon HT: 7 triệu/ 1 răng

- Răng sứ Cercon: 6 – 7 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max Press: 5- 5,5 triệu/ 1 răng.

Với trường hợp bị mất răng cửa của bạn, tốt nhất là bạn nên sử dụng răng sứ không kim loại E.Max. Đây là dòng sứ tốt nhất dành cho răng cửa hiện nay. Răng sứ E.Max có màu sắc sáng bóng tự nhiên, không bị nhiễm màu thực phẩm – tiêu chí cơ bản dành cho răng cửa. Ngoài ra, răng sứ E.Max còn có độ bền chắc khá cao, gấp nhiều lần răng thật nhưng khối lượng khá nhẹ, do đó khi phục hình răng cửa bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như Cercon.

Tuy nhiên, bạn có thực hiện được phương án lắp cầu răng sứ được hay không, bạn cần phải đến Nha khoa để được các bác sĩ thăm khám tình trạng cũng như tư vấn phương pháp trồng răng. Lúc đó trồng răng sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng loại hình dịch vụ mà bạn chọn hay phương pháp mà bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề trồng răng sứ giá bao nhiêu, hay lựa chọn phương pháp trồng răng nào phù hợp với bạn nhất, bạn có thể liên hệ với phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn chính xác và cụ thế nhất. Cám ơn bạn!



 

0 nhận xét: