Làm veneer sứ emax giá bao nhiêu tiền

Thưa bác sỹ Hoàn Mỹ. Em có hai chiếc răng cửa bị thưa một ít, em định đi trám răng nhưng mọi người bảo là trám không bền và xỉn màu sau một thời gian. Do đó, em muốn đi làm Veneer sứ nhưng chưa biết mức giá cụ thể tại trung tâm mình là bao nhiêu? Bác sỹ có thể tư vấn mức giá làm Veneer sứ là bao nhiêu cũng như ưu điểm của mặt dán này được không ạ? Cảm ơn bác sỹ. (Hoàng Quỳnh Nga – Hà Nội).

>>>Xem thêm:làm răng

Trả lời :

Chào bạn Quỳnh Nga!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Veneer sứ thực chất là một mặt dán sứ rất mỏng được bọc vào mặt trước của răng để khắc phục những nhược điểm như răng cửa thưa, răng bị vỡ mẻ mức độ nhỏ, răng bị xỉn màu mòn men hay trên mặt răng có những vết cắt gây mất thẩm mỹ. Đây được coi là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng với vẻ đẹp sáng bóng, tự nhiên nhất.

Veneer sứ yêu cầu mài răng khá ít so với bọc răng sứ thông thường. Veneer sứ  có thể làm với độ dày trung bình là 0.5 – 0.6 mm. Do tỉ lệ mài răng ít nên có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, có tới gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy. Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ.

Mức giá làm Veneer sứ E.Max tại Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Cũng chính bởi độ mỏng khi chế tạo mà mặt dán sứ Veneer mang đến cảm giác chân thực khi ăn nhai, hoàn toàn không gây cộm cấn khó chịu. Mặt dán Veneer có độ bền khá cao từ 5-10 năm và hoàn toàn không bị nhiễm màu khi ăn uống.

>>>Xem thêm:làm răng sứ titan

Vậy mức giá làm Veneer sứ E.Max tại Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, hiện nay mức giá làm Veneer sứ E.Max dao động trong khoảng 7.000.000 – 8.000.000 đồng/răng tùy thuộc vào độ phức tạp của ca làm mặt dán sứ. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sỹ sẽ có tư vấn chính xác nhất về mức giá bọc răng sứ cho bạn.

Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức giá tốt nhất với một chất lượng bọc răng sứ hoàn hảo. Trung tâm cũng có thẻ bảo hành mặt dán sứ cho bạn, do đó nếu có bất kỳ vấn đề gì bạn có thể trực tiếp liên hệ với trung tâm để được các nha sỹ thăm khám và điều trị hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Hoàn Mỹ thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng nên bạn có thể yên tâm về một mức chi phí ưu đãi nhất.

Thực hiện làm Veneer sứ tại Hoàn Mỹ, bạn sẽ được thăm khám và thực hiện với công nghệ CT 5 chiều tốt nhất hiện nay. Quy trình làm mặt dán sứ tại Hoàn Mỹ 100% thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại tại labo nha khoa: máy quét dấu răng tự động, hệ thống thiết kế mặt dán hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM, máy chế tạo răng sứ CEREC.

Thời gian làm mặt dán sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám tại Hoàn Mỹ là có thể hoàn tất các quy trình làm Veneer sứ. Kết quả là veneer sẽ nhìn giống tự nhiên như men răng thật và mô nướu xung quanh khỏe mạnh, hồng đẹp.

Trong thời gian bảo hành mặt dán, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, các nha sỹ sẽ thăm khám và điều chỉnh trực tiếp lại cho bạn miễn phí. Mọi thắc mắc về mức giá làm Veneer sứ cũng như các vấn đề răng miệng khác, bạn có thể liên hệ với Hoàn Mỹ theo số điện thoại dưới đây hoặc điền thông tin vào phiếu tư vấn để được hỗ trợ cụ thể. Chúc bạn có một hàm răng đẹp!

>>>Xem thêm:bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội

0 nhận xét: