Làm răng implant tiết kiệm có khả thi?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Bác em bị hỏng răng toàn hàm từ lâu nên muốn trồng răng Implant toàn hàm. Nhưng liệu có cách nào tiết kiệm giá làm Implant hơn được không ạ? Vì em thấy chi phí cho một răng thôi đã cao như vậy thì chắc làm cả hàm phải nhiều lắm. Hiện tại bác em đang dùng hàm tháo lắp nên khá phiền toái và khó chịu, không ăn uống thoải mái được ạ. Mong bác sỹ cho lời khuyên với ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Hoàng Oanh – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Hoàng Oanh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Tiết kiệm giá làm Implant răng bằng cách nào?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng bằng cách cấy ghép răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khó thực hiện, tương đương với phẫu thuật trong nha khoa. Hơn nữa, khi cấy phải dùng đến trụ chân răng nhân tạo bằng vật liệu bền vững, nhập khẩu nước ngoài. Cho nên nhìn chung giá làm Implant răng tính trên một đơn răng tương đối cao, hơn hẳn các các phục hình răng khác.

 Tiết kiệm giá làm Implant răng bằng cách nào?

Khi trồng 1 răng Implant độc lập, bệnh nhân buộc phải dùng đến 1 trụ răng tương ứng. Vì thế, chỉ có một cách có thể tiết kiệm chi phí là chọn loại trụ có giá làm răng Implant thấp nhất để phục hình.

Đây là mức chi phí trồng răng giả được tính toán và cân đối hợp lý và cũng là giá làm rang giả ở Hà Nội khá ưu đãi cho bệnh nhân. Bởi vì, mức chi phí này không cao hơn các địa chỉ khác nhưng khi cấy ghép, bệnh nhân lại được áp dụng công nghệ hiện đại Implant 4S để phục hình cho chất lượng răng giả vượt trội hơn hẳn.

Trường hợp bác của bạn phải làm răng Implant toàn hàm, nếu trồng đủ số Implant cho số răng mất thì chi phí sẽ vô cùng cao. Trên thực tế, điều này cũng không thật cần thiết. Bệnh nhân chỉ cần dùng đến một vài trụ Implant để nâng đỡ hàm răng bên trên mà không cần trồng hết các chân răng.

Khi đó, cách tiết kiệm giá làm răng giả nguyên hàm tốt nhất mà các bác sỹ Hoàn Mỹ sẽ chỉ định là sử dụng 4 - 6 trụ Implant làm trụ đỡ trong xương hàm và phục hồi cố định 1 hàm răng giả bên trên là có thể hoàn tất phục hình.

Cách làm răng implant này giúp cho bác của bạn vừa tiết kiệm được tối đa chi phí, vừa đảm bảo có được hàm răng giả bền chắc nhất, hỗ trợ cho việc ăn nhai thoải mái như hàm răng thật.

Đặc biệt, công nghệ Implant 4S được ứng dụng sẽ giúp gia tăng chất lượng cho hàm răng giả với độ bền và tuổi thọ cao nhất. Đồng thời, quy trình làm răng tối ưu, hiện đại sẽ giúp bác của bạn trải qua ca phục hình thoải mái và dễ chịu nhất.

Nếu cần được tư vấn gì thêm về hướng phục hình cũng như là giá trồng răng Implant răng nguyên hàm sao cho tiết kiệm nhất, hai bác cháu vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ giải đáp cụ thể hơn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Xem thêm:

>> Các dịch vụ cấy ghép implant
>> Tư vấn cấy ghép implant chuyên sâu

0 nhận xét: