Chữa mòn cổ răng giá bao nhiêu

Mòn cổ răng không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng tác hại cũng không nhỏ. Nếu không được chữa trị, nguy cơ hỏng răng vĩnh viễn sẽ rất cao. Để điều trị mòn cổ răng không chỉ có một cách mà bạn có thể lựa chọn. Những cách này sẽ cho bạn biết chữa mòn cổ răng có đắt không, thời gian duy trì bao lâu?

>>> Xem thêm:răng sứ loại nào tốt nhất

Để chữa mòn cổ răng, chúng ta có thể áp dụng một trong hai cách là trám răng và bọc răng sứ. Mỗi biện pháp có những ưu và nhược điểm riêng, đồng thời có chi phí điều trị khác nhau.

1. Hàn trám chữa mòn cổ răng có đắt không?

Hàn trám được coi là cách chữa mòn cổ răng tiết kiệm nhất nên chữa mòn cổ răng có đắt không chỉ là vấn đề nhỏ.

Mức chi phí này thấp hơn so với bọc răng sứ tính trên một đơn răng. Trong trường hợp bị mòn cổ răng số lượng lớn thì hàn trám sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn cả cho bạn.

DỊCH VỤ TRÁM RĂNG LASER TECH

Trám răng là biện pháp dùng vật liệu nhân tạo có tình chất gần tương đồng với răng thật để bổ sung cho phần men răng bị mòn ở cổ răng. Miếng hàn nhân tạo này sẽ bảo vệ và cách ly phần cổ răng bị mòn với các tác động bên ngoài. Do đó, bạn có thể ăn nhai bình thường, không bị ê buốt, khó chịu khi chải răng hay ăn uống.✿ Ưu điểm của hàn trám mòn cổ răng:

Cách này thực hiện đơn giản, nhanh chóng, có thể hoàn tất chỉ trong một lần hẹn. Đặc biệt, trám mòn cổ răng, bạn sẽ không phải trải qua xâm lấn, mài mô răng thật. Đây là ý nghĩa quan trọng nhất của giải pháp hàn trám để chữa mòn cổ răng.

Chữa mòn cổ răng có đắt không 2

Nhược điểm của hàn trám mòn cổ răng:

Bản chất của hàn trám dẫu sao vẫn chỉ là gá miếng trám nhân tạo lên thân răng. Nếu kỹ thuật hàn trám đảm bảo thì có thể duy trì miếng trám được bền hơn. Tuy nhiên, tuổi thọ của miếng trám theo đánh giá chung thì vẫn chỉ ở mức trung bình. Có thể phải thay miếng trám sau vài năm.

Tuy nhiên, để khắc phục được tối đa những nhược điểm này, chúng ta có thể áp dụng công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại. Với công nghệ này những ưu điểm của hàn trám sẽ được phát huy tốt nhất, gia tăng độ bền, độ bám của miếng trám, giữ cho miếng trám không dễ bị đổi màu, bung bật. Hạn chế tình trạng khe hở gây giắt thức ăn và sự xâm nhập của axit có hại cho phần cỏ răng bị mòn men.

>>> Xem thêm:bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội

2. Bọc sứ chữa mòn cổ răng có đắt không?

Đây là cách dùng một thân răng sứ có hình thể tương tự như thân răng thật để chụp lên trên thân răng thật. Chiếc thân răng sứ này có nhiệm vụ bảo vệ và cách ly toàn bộ thẩn răng với các tác động bên ngoài. Nhờ thế, cảm giác ê buốt khó chịu sẽ không còn, ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Với giải pháp này thì thắc mắc chữa mòn cổ răng có đắt không thực sự là vấn đề lớn. Bởi đơn giá răng sứ khá cao ngay cả loại rẻ nhất. Nếu bọc sứ cho nhiều răng bị mòn cổ răng thì chi phí điều sẽ khá lớn.

Bạn có thể theo dõi cụ thể đơn giá các loại răng sứ theo bảng giá dưới đây:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU

Có thể tạo hình lại thân răng đẹp và giống như thân răng thật, với sức nhai tốt, bao phủ được toàn bộ thân răng thật. Răng sẽ không khác nhiều so với răng thật nếu ứng dụng kỹ thuật bọc răng tốt. Thời gian duy trì được nhiều năm.Ưu điểm của bọc răng sứ:

Nhược điểm của bọc răng sứ:

Để bọc răng sứ, chúng ta sẽ mất ít nhất là 2 – 3 lần hẹn và phải trải qua nhiều công đoạn hơn so với trám răng, đòi hỏi máy móc thiết bị phức tạp hơn.

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp chữa mòn cổ răng là phải trải qua mài mô răng thật mới có thể bọc răng sứ được.
Để gia tăng ưu điểm cho bọc răng sứ và hàn chế những nhược điểm của giải pháp này, cách tốt nhất là ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại. Công nghệ này giúp phục hình răng bền, chắc và đẹp hơn, sức nhai tốt hơn, có thể so sánh được với răng thật. Đặc biệt, công nghệ khắc phục được tình trạng kẽ hở, đen viền mà các kỹ thuật thông thường dễ mắc phải.

Xem thêm: Răng sứ CT 5 chiều – Công nghệ bọc sứ cho răng thưa hiệu quả thẩm mỹ tối đa

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm những vấn đề liên quan đến các công nghệ hỗ trợ chữa mòn cổ răng cũng như là vấn đề chữa mòn cổ răng có đắt không, vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

>>> Xem thêm:rang su cao cap

0 nhận xét: