"TẤT TẦN TẬT" thông tin về cách chữa hôi miệng bằng lá bàng

Lá bàng non là nguyên liệu giúp chữa bệnh sâu răng và chữa mùi hôi miệng cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà. Để giúp bạn dễ dàng thực hiện cách chữa hôi miệng bằng lá bàng, dưới đây là tất tần tật những thông tin về phương pháp này. Mời bạn tham khảo!

Lá bàng non được đánh giá là nguyên liệu có tính kháng khuẩn cao, có khả năng diệt mọi vi khuẩn trong khoang miệng. Vì vậy không chỉ giúp trị bệnh sâu răng mà đây còn là cách chữa mùi hôi miệng hiệu quả. Từ lâu cách chữa hôi miệng bằng lá bàng non đã được rất nhiều người truyền tai nhau.

1/ Hướng dẫn áp dụng cách chữa hôi miệng bằng lá bàng non

a. Đun nước lá bàng non dùng để súc miệng
Bạn hãy lấy 1 nắm lá bàng non đã được rửa sạch, bỏ vào nồi cùng với nửa lít nước, đun sôi và để nhỏ lửa trong khoảng 30 phút. Sao cho nước lá bàng trong nồi còn lại 1 bát thì tắt bếp và dùng miếng lọc chắt lấy nước, bỏ bã đi.
"TẤT TẦN TẬT" thông tin về cách chữa hôi miệng bằng lá bàng non 1
Chữa hôi miệng bằng cách súc miệng với nước lá bàng non 
Cách thực hiện: Dùng nước lá bàng này thay thế kem đánh răng sau mỗi bữa ăn, nên ngậm trực tiếp khoảng 5 phút để hiệu quả hơn. Rồi súc miệng lại với nước ấm, thực hiện cách chữa hôi miệng bằng lá bàng này thường xuyên tình trạng sâu răng giảm, mùi hôi miệng cũng được khử.
Tham khảo thêm >>>  Cách chữa hôi miệng cho trẻ
b. Cách chữa hôi miệng bằng lá bàng và muối
Hãy lấy 1 nắm lá bàng non, rửa sạch, thái nhỏ ra rồi cho vào máy xay sinh tố cùng 1 thìa cà phê muối và nước lọc, xay nhuyễn ra. Sau đó lấy lưới lọc bỏ phần bã và cho phần nước lọc được vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.
"TẤT TẦN TẬT" thông tin về cách chữa hôi miệng bằng lá bàng non 2
Sự kết hợp giữa muối và lá bàng giúp chữa sâu răng và hôi miệng hiệu quả hơn
Hàng ngày lấy nước lá bàng này để súc miệng, cứ cách 4 tiếng 1 lần và mỗi lần khoảng 2 phút để khử mùi hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng phát triển. Lưu ý, khi thực hiện cách chữa hôi miệng bằng lá bàng này bạn không cần phải súc miệng lại.

2/ Công dụng chữa bệnh của lá bàng non 

+ Dùng nước lá bàng này để súc miệng sẽ giúp bạn phòng ngừa được nhiều bệnh lý răng miệng
+ Hiệu quả cả với những người thường xuyên bị nhiệt miệng, lở loét miệng. Đơn giản, bạn chỉ cần chấm nước lá bàng vào vùng cần điều trị là được.
+ Súc miệng bằng nước lá bàng không chỉ chữa hôi miệng và sâu răng mà còn làm trắng răng, cho bạn hàm răng chắc khỏe, trắng đẹp.

3/ Nhược điểm của cách chữa hôi miệng bằng lá bàng

+ Cách chữa hôi miệng bằng lá bàng non này chỉ đem lại hiệu quả với những trường hợp răng sâu nhẹ, răng mới chớm sâu.
+ Đồng thời phải kiên trì thực hiện hàng ngày và trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả chữa hôi miệng.
Nếu tình trạng bệnh lý răng miệng của bạn không cải thiện gì sau khi áp dụng cách chữa hôi miệng bằng lá bàng thì hãy đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp và có giải pháp điều trị kịp thời.

0 nhận xét: