5 cách chữa trị bệnh khô miệng tại nhà VĨNH VIỄN hiệu quả

Khô miệng là tình trạng thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, gây ra một loạt các triệu chứng như hôi miệng, nứt môi, viêm họng, khó nhai nuốt… Hiểu được những rắc rối mà khô miệng gây ra, Nha khoa Paris xin được đưa ra 5 cách chữa trị bệnh khô miệng để bạn tham khảo.

1/ Cách chữa trị bệnh khô miệng

Khô miệng hay thiếu nước bọt xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như sử dụng sai thuốc, lão hóa, hút thuốc lá và một số bệnh cơ thể khác. Dù là nguyên nhân nào, bạn cũng cần tham khảo những cách chữa trị bệnh khô miệng hiệu quả dưới đây.
5 cách chữa trị bệnh khô miệng tại nhà VĨNH VIỄN hiệu quả 1
Khô miệng là bệnh lý thường gặp
Uống đủ nước ở nhiệt độ bình thường (không quá nóng hoặc không quá lạnh). Tránh uống nước đường và các thức uống có gas.
Tránh xa thuốc lá, bia rượu và các thức uống có chứa chất caffeine.
Thay đổi nhiệt độ phòng, nhất là vào ban đêm. Bạn có thể sử dụng máy phun sương để tăng độ ẩm.
5 cách chữa trị bệnh khô miệng tại nhà VĨNH VIỄN hiệu quả 2
Thay đổi nhiệt độ phòng là 1 cách chữa trị bệnh khô miệng 
Điều chỉnh liều lượng thuốc (nếu đang sử dụng thuốc chữa bệnh). Tránh việc dùng thuốc kháng sinh histamine toa và thuốc thông mũi vì chúng có thể làm miệng bạn khô hơn.
Bỏ thói quen thở bằng miệng, hãy tập hít thở bằng mũi để giữ độ ẩm cần thiết trong khoang miệng.
Xem thêm >>> Cách chữa sâu răng

2/ Điều trị khô miệng hiệu quả dựa vào nguyên nhân

Những các chữa trị bệnh khô miệng trên chỉ góp một phần nhỏ giúp tăng độ ẩm cho miệng, nhưng không thể điều trị bệnh dứt điểm. Tốt hơn hết, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa.
Thông qua thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ biết nguyên nhân bệnh khô miệng của bạn là gì và đưa ra cách điều trị phù hợp nhất.
5 cách chữa trị bệnh khô miệng tại nhà VĨNH VIỄN hiệu quả 3
Đến gặp nha sĩ kịp thời khi phát hiện chứng khô miệng
Tại Nha khoa Paris, hàng nghìn bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng khô miệng và các bệnh lý răng miệng khác nhờ vào những giá trị vượt trội ít nha khoa nào có được:
+ Hệ thống cơ sở phân bố rộng khắp 3 miền đất nước, phục vụ đắc lực cho nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng.
+ Công nghệ nha khoa tiên tiến, được các chuyên gia nha khoa Pháp trực tiếp chuyển giao thông qua các kiểm định khắt khe về hiệu quả và độ an toàn.
+ Đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại những trường nha khoa danh tiếng.
5 cách chữa trị bệnh khô miệng tại nhà VĨNH VIỄN hiệu quả 4
Nha khoa Paris - Địa chỉ thăm khám uy tín hiện nay
Nếu khô miệng đang là rào cản của bạn và bạn cần một cách chữa trị bệnh khô miệng hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form bên dưới, các bác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: