Cách chữa hôi miệng bằng lá lốt vĩnh viễn TẠI NHÀ chỉ sau 5 phút

Có rất nhiều phương pháp chữa hôi miệng bằng phương pháp dân gian, một trong số đó phải kể đến cách chữa hôi miệng bằng lá lốt. Tuy nhiên, thực hư mẹo chữa hôi miệng này có đem lại hiệu quả như bạn mong muốn không? Cùng tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

1/ Những thông tin hữu ích về cây lá lốt bạn nên biết

Lá lốt là loại cây thân thảo, thuộc họ hồ tiêu, mọc nhiều ở những khu vực ẩm ướt, bụi rậm. Đây là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong bếp, bạn có thể dùng để ăn sống, nấu canh, làm chả hoặc chế biến thành những món ăn hấp dẫn khác.
Cách chữa hôi miệng bằng lá lốt vĩnh viễn TẠI NHÀ chỉ sau 5 phút 1
Cây lá lốt có nhiều công dụng chữa bệnh thần kỳ
Trong Đông y, cây lá lốt được mệnh danh là loại thuốc quý và có công dụng chữa bệnh tốt. Đồng thời, loại cây này có vị nồng, tính ấm và hơi cay nên có khả năng kháng khuẩn, giảm đau và làm ấm bụng, chữa hôi miệng hiệu quả.
Có nhiều người dùng rễ lá lốt trị hôi miệng rất hiệu quả tại nhà, đồng thời đây còn là thực phẩm chế biến thành món ăn điều trị được 1 số bệnh như khớp, mụn nhọt, cảm... Đặc biệt là cách chữa hôi miệng bằng lá lốt rất hiệu quả nhờ những tinh chất có trong rễ.

2/ Cách chữa hôi miệng bằng lá lốt đơn giản tại nhà

 Cách chữa bệnh hôi miệng bằng rễ lá lốt
Việc áp dụng cách chữa hôi miệng bằng lá lốt không quá khó, đầu tiên bạn hãy rửa sạch rễ cây lá lốt, rồi cắt thành từng khúc, đem phơi khô.
Cách chữa hôi miệng bằng lá lốt vĩnh viễn TẠI NHÀ chỉ sau 5 phút 2
Đun nước rễ lá lốt uống thay nước hàng ngày sẽ giúp mùi hôi miệng thuyên giảm
Sau đó mang rễ này đi sắc uống trong ngày để loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu. Bạn có thể sử dụng cách chữa hôi miệng bằng lá lốt này thay cho nước lọc bổ sung vào cơ thể hàng ngày.
 Súc miệng bằng hỗn hợp lá lốt tươi và muối
Ngoài việc dùng rễ lá lốt, bạn có thể  hái 1 nắm lá lốt tươi đem rửa sạch, vò nát rồi cho vào ấm đất đun với nước, lưu ý nên để lửa nhỏ và đun trong khoảng 10-15 phút để tinh dầu trong lá lốt hòa tan vào nước.
Sau đó bắt xuống để nguội bớt, lọc bỏ bã, chắt vào lọ thủy tinh và thêm 1 ít muối vào cất để dùng dần. Mỗi ngày kiên trì súc miệng 3 lần sẽ giúp bạn khử mùi hôi miệng hiệu quả.
Tuy nhiên, trên thực tế những cách chữa hôi miệng bằng lá lốt này chỉ đem lại hiệu quả tức thời, không thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi miệng được. Bên cạnh đó, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ đúng cách và có chế độ ăn uống hợp lý để bảo vệ sức khỏe răng miệng.
Cách tốt nhất khi thấy dấu hiệu răng miệng bất thường bạn nên đến nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị.

0 nhận xét: