Cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản - hiệu quả nhất từ tự nhiên

Hôi miệng là căn bệnh bản thân người mắc phải rất khó tự phát hiện ra, chỉ khi giao tiếp, những người đối diện phát hiện ra. Chắc hẳn bạn sẽ thấy rất mất tự tin khi biết mình bị hôi miệng, vậy tại sao không áp dụng ngay các cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản từ tự nhiên ngay sau đây?

1/ Cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản bằng lá bạc hà

Lá bạc hà - loại nguyên liệu cực kỳ gần gũi và có nhiều công dụng tốt. Bạn chỉ cần rửa sạch và nhai sống 2-3 lá bạc hà sau mỗi bữa ăn hoặc đem xay nhuyễn khoảng 20 lá và lọc lấy 1 muỗng nước cốt.
Cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản - hiệu quả nhất từ tự nhiên 1
Chữa mùi hôi miệng đơn giản từ lá bạc hà
Sau đó bạn hãy hòa 1 muỗng nước cốt này với 50 ml nước súc miệng và dùng để súc miệng hàng ngày. Mỗi ngày bạn nên áp dụng cách chữa hôi miệng lâu năm nay 2 lần để dần loại bỏ mùi hôi miệng.

2/ Cách chữa trị hôi miệng lâu năm từ củ gừng

Bạn có thể sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào có sẵn trong bếp mà có lợi cho việc khử mùi hôi miệng và gừng là loại củ bạn không nên bỏ qua. Công dụng chữa mùi hôi miệng của loại củ này tương đương như dùng chanh và lá bạc hà vậy.
Với cách chữa hôi miệng lâu năm bằng củ gừng này bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ 1 củ gừng, thái lát mỏng rồi cho lên đun sôi cùng với 200 ml nước, sau đó bắc ra, để nguội và súc miệng 2 lần/ngày.

3/ Cách chữa hôi miệng lâu năm tại nhà từ rượu ngâm vôi

Đây là giải pháp dân gian được các cụ áp dụng từ thời xa xưa, bạn chỉ cần lấy 1 ít rượu trắng hòa với 1 lượng bột vôi trắng nhất định, sau đó lắc đều cho đến khi dung dịch chuyển sang màu trắng bạc là được.
Cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản - hiệu quả nhất từ tự nhiên 2
Rượu ngâm với vôi là cách dân gian chữa hôi miệng được nhiều người áp dụng
Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện cách chữa hôi miệng lâu năm nay vào mỗi sáng khoảng 1o phút để loại bỏ hết chất bẩn và vi khuẩn trong khoang miệng, sau đó nhổ bỏ và súc miệng lại với nước lạnh.
Có thể bạn chưa biết >>> Cách chữa hôi miệng bằng dầu dừa

4/ Cách điều trị bệnh hôi miệng đơn giản từ sữa chua

Sữa chua là món ăn quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết công dụng khử mùi hôi miệng của nó. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh sữa chua làm sạch các mảng bám và vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Vì vậy, khi ăn nhiều sữa chua bạn cũng có thể làm hết mùi hôi miệng, lấy lại hơi thở tự tin hơn.

5/ Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng vỏ quýt

Cách chữa hôi miệng lâu năm đơn giản - hiệu quả nhất từ tự nhiên 3
Trong vỏ quýt có chứa tinh chất đặc biệt giúp khử mùi hôi miệng tốt
Trong vỏ cam có chứa hương thơm khá dễ chịu nên được dùng để khử mùi hôi miệng. Cách chữa hôi miệng lâu năm này chỉ cần 1 ít vỏ cam đem rửa sạch, sau đó cắt thành từng sợi mỏng và cho vào miệng ngậm khoảng 15 phút. Thực hiện khoảng 4-5 ngày/lần bệnh mùi hôi miệng của bạn sẽ được thuyên giảm.
Với những cách chữa hôi miệng lâu năm trên bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được hiệu quả như ý. Nếu muốn trị hôi miệng tận gốc bạn nên đến nha khoa uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị cụ thể.

0 nhận xét: