Khôi phục những chiếc răng đã mất cùng với cầu răng sứ Titan

Làm cầu răng sứ Titan có bền và đẹp không ?

Cầu răng sứ cũng là một hình thức trồng răng, giúp khôi phục lại những chiếc răng đã mất được nhiều năm. Thực tế chất lượng của loại cầu răng sứ Titan này như thế nào, có tốt không, độ thẩm mỹ ra sao? Mời bạn theo dõi những thông tin tổng hợp về làm cầu răng sứ Titan được cung cấp dưới đây:

1. Cầu răng sứ Titan là gì?

Cầu răng sứ Titan là một nhịp nói của 2 mão răng Titan ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này.

2. Có mấy loại làm cầu răng sứ Titan?

Cầu răng thông thường: các răng ở 2 đầu khoảng mất răng sẽ được mài để làm trụ cho 1 cầu R. Làm cầu răng sứ kiểu này không thể tháo ra khỏi miệng như hàm giả tháo lắp.

Làm cầu răng sứ Titan có bền và đẹp không ?1 
Làm cầu răng sứ Titan  thẩm mỹ tương đối cao

Cầu dán : cầu dán được dùng tạm thời ở vùng răng trước; cầu răng này không đắt tiền, được sử dụng tốt nhất khi các răng trụ lành mạnh và không có những miếng trám lớn. răng giả được dán vào các răng 2 bên khoảng mất răng bởi cánh dán, các cánh dán này được dán vào mặt trong của các răng kế cận do đó không thể thấy cánh dán khi nhìn từ bên ngoài. Loại cầu này không cần phải mài nhiều mô răng trên các răng kế cận.
Cầu nhảy : thường dùng ở vùng răng ít chịu lực nhai lớn như vùng răng cửa. Nó được thực hiện khi chỉ có răng ở 1 đầu của khoảng mất răng, cầu nhảy thường tựa trên 1 hoặc nhiều răng trụ.

xem thêm: Trồng răng implant

3. Ưu và nhược điểm của làm cầu răng sứ Titan

Ưu điểm:
Cầu răng sứ Titan có khả năng tạo lại vẻ tự nhiên cho hàm răng,
– Thường chỉ cần 2 lần hẹn là có thể hoàn tất.
– Có thể tồn tại trong nhiều chục năm nếu Bạn giữ vệ sinh đúng cách.
Khuyết điểm:
– Răng trụ có thể hơi nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ quá mức, có thể kéo dài vài tuần sau khi hoàn tất cầu R.
– Vi khuẩn có thể phát triển trên mảng bám thức ăn bám quanh các răng trụ nếu Bạn giữ vệ sinh không sạch.

>>Răng sứ không kim loại

4. Chăm sóc cầu răng như thế nào?

Một chế độ nghiêm túc về đánh răng và dùng chỉ tơ nha khoa sẽ giúp bảo vệ cho cầu răng và các răng xung quanh. Đây là nhân tố quan trọng vì cầu răng phải dựa vào sự hỗ trợ của các răng bên cạnh.

5. Cách khôi phục làm cầu răng sứ Titan đạt chất lượng cao

Để gia tăng chất lượng cho làm cầu răng sứ Titan tốt nhất nên chọn làm cầu răng bằng công nghệ Răng sứ T 5 chiều hiện đại. Đây là công nghệ giúp tối ưu hoàn toàn các công đoạn làm cầu răng, gia tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho cầu răng sứ kim loại từ chất liệu Titan.
Để được tư vấn thêm về công nghệ này, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

nguồn: http://trongranggia.vn/lam-cau-rang-su-titan-co-dep-va-tot-khong.html

0 nhận xét: