Các cách để trồng răng khểnh giả đẹp, thu hút ánh nhìn

Tạo ra răng khểnh không quá khó, nhưng làm thế nào để trồng răng khểnh giả thật đẹp, hài hòa và duyên dáng thì không đơn giản. Có nhiều cách để tạo ra chiếc răng này nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với yêu cầu phục hình và thẩm mỹ răng cụ thể của bạn.

Có 2 hướng trồng răng khểnh giả tương ứng với 2 trường hợp cụ thể sau đây:

1. Cách trồng lại răng khểnh giả

– Đối với người bị mất răng khểnh: Có thể trồng răng giả lại tương tự như phục hình răng cho các vị trí khác. Nghĩa là cũng có thể cấy Implant hoặc cầu răng:

>> Xem thêm Chụp răng

+ Cấy ghép Implant: Khi bị mất răng ở vị trí răng nanh, và bạn muốn phục hồi răng đã mất ngay vị trí đó cùng với việc làm cho nó trở nên khểnh 1 xíu theo ý thích của mình thì phương pháp cấy Implant được đánh giá là một phương pháp tốt để giải quyết 2 vấn đề cùng một lúc (phục hồi răng mất và làm răng khểnh).
+ Cầu răng: Trồng răng khểnh giả bằng cách làm cầu răng sứ đem đến giá trị thẩm mỹ vượt trội. Cùi răng được mài vừa phải, mão răng được gắn khít sát và có màu sắc tương hợp với màu răng thật nên bạn sẽ rất khó nhận ra đâu là răng thật và đâu là răng giả sau điều trị.

>> Chỉnh răng hàm tháo lắp

2. Cách khôi phục lại răng khểnh

– Đối với người chưa có răng khểnh và phải tạo mới hoàn toàn: Có 3 cách thực hiện sau:
+ Bọc răng sứ: Cách này được nhiều người ưa chuộng bởi nó có màu sắc giống răng thật, độ bền cứng của răng cao, thời gian sử dụng lâu dài và là giải pháp tốt để tạo nên chiếc răng khểnh.
Các cách trồng răng khểnh giả đẹp và duyên dáng nhất?1 
Đắp răng khểnh giả bằng composite
>> Làm hàm răng giả
+ Dán Laminate sứ: Trồng răng khểnh giả bằng cách này là phương pháp dán lớp trực tiếp lên trên mặt răng để thay thế lớp men răng thật của bệnh nhân trong trường hợp bệnh nhân muốn có một lớp men trắng sáng, bóng đẹp thẩm mỹ và đặc biệt muốn làm khểnh chiếc răng.
+ Đắp Composite: Về cơ bản độ bền của răng đắp bằng composite vốn không cao do tính chất của vật liệu này và dễ đổi màu nhanh. Phương pháp này thích hợp cho các bạn thích làm răng khểnh hoặc răng nanh giống ma cà rồng trong thời gian ngắn để theo xu thế.
nguồn: http://trongranggia.vn/cac-cach-trong-rang-khenh-gia-dep-va-duyen-dang-nhat.html

0 nhận xét: