5 điều cần lưu ý khi trồng răng khểnh

Trồng răng khểnh giả có lẽ đang là “mốt” của những bạn trẻ muốn tạo cho mình một nụ cười duyên, một phong cách mới. Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn mình cũng sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên, thì 5 điều cần lưu ý sau sẽ rất có ích với bạn.

1. Ý nghĩa của răng khểnh là gì?

Răng khểnh thực chất là chiếc răng nanh nhưng mọc chếch lên trên nướu răng do bẩm sinh. Trong quá trình mọc răng vĩnh viễn có sự sắp xếp lệch lạc khiến nó bị lệch ra khỏi cung hàm đều khít so với các răng khác. Thường răng khểnh chỉ có một chiếc mọc lệch nhưng cũng có người có 2 răng khểnh và hình dáng của răng khểnh sẽ phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của các mầm răng vĩnh viễn.

Răng khểnh tạo nên nét duyên và cuốn hút rất riêng với người đối diện, đặc biệt là đối với các bạn gái. Đó cũng là lý do mà những bạn nữ sở hữu răng khểnh thường được đánh giá là con người đẹp dịu dàng, duyên dáng và ý nhị.

2. Có nên trồng răng khểnh giả?

Răng khểnh tạo nên một nụ cười duyên cho chủ nhân, đặc biệt là những bạn nữ. Vì thế hiện nay, trồng răngkhểnh cũng có thể được coi là trào lưu mới. Trước đây, vì các dịch vụ nha khoa chăm sóc răng miệng và dịch vụlàm răng thẩm mỹ chưa được phát triển nên việc trồng răng khểnh gần như không được các bác sĩ khuyến khích.

Xem thêm: răng sứ titan

2 cách trồng răng khểnh giả RẺ - BỀN ĐẸP hơn răng thật

Trồng răng khểnh giả đang là xu hướng của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ

Nhưng hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa, dịch vụ làm răng khểnh thẩm mỹ được ra đời, tạo răng khểnh đẹp tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể của khách hàng.

3. Trồng răng khểnh giả bằng những cách nào?

Hiện nay, trồng răng khểnh giả được làm phổ biến với 2 cách sau:

- Trồng răng khểnh giả hàn trám bằng chất liệu composite đắp ở bên ngoài

Nha sỹ sẽ tiến hành đưa vật liệu trám lên phần răng nanh và đắp composite, chỉnh sửa cho đến khi tạo được chiếc răng khểnh ưng ý sẽ chiếu đèn laser để đông cừng vết trám.

Phương pháp này đơn giản và chi phí rẻ, đặc biệt, khi bạn cảm thấy không còn thích thú với chiếc răng duyên thì hoàn toàn có thể nhờ nha sĩ tháo composite ra, trở lại hàm răng đều, thẳng bình thường. Tuy nhiên, đắp composite đòi hỏi bạn phải vệ sinh răng miệng đúng cách nếu không rất dễ gây ra các vấn đề răng miệng ở vị trí răng khểnh giả, đặc biệt là cảm giác hôi miệng.

2 cách trồng răng khểnh giả RẺ - BỀN ĐẸP hơn răng thật1

Trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc sứ CT 5 chiều là giải pháp tốt nhất hiện nay

- Làm răng khểnh bằng bọc răng sứ tạo răng khểnh giả:

Đây là phương pháp chụp bọc răng sứ bên ngoài răng số 2 định làm răng khểnh. Răng số 2 này sẽ được mài nhỏ đi và được thực hiện 2 mão răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã được mài nhỏ, 1 mão răng sẽ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất và nằm ở trên nướu, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh.

Đây là cách tạo răng khểnh cố định, tức là mão sứ được chụp cố định lên răng thật. Nếu bạn muốn tháo ra thì thao tác cũng phức tạp hơn nhiều so với cách đắp composite. Muốn đảm bảo cho răng khểnh chụp bọc ăn nhai một cách bình thường và không bị cộm cấn khó chịu thì kỹ thuật thực hiện của bác sỹ đóng một vai trò rất quan trọng.

Tại nha khoa Paris, độ bền của răng khểnh rất lâu nếu như được thực hiện theo công nghệ CT 5 chiều cho phép tạo ra hình dáng răng khểnh một cách chính xác, thẩm mỹ nhất. Đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây nên bất kỳ cảm giác cộm cấn nào.

4. Trồng răng khểnh giả có đau không?

Trồng răng khểnh giả cũng là một dịch vụ khá phức tạp, đòi hỏi trình độ bác sĩ chuyên môn giỏi mới đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Để đảm bảo việc trồng răng khểnh không đau, an toàn và hiệu quả cao, bạn cũng nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện.

Ngoài ra, công nghệ trồng răng theo tiêu chuẩn hiện đại kết hợp với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả tối ưu, hạn chế thấp nhất việc đau đớn như ở những trung tâm điều trị kém chất lượng.

Trên thực tế, trồng răng giả chủ yếu chỉ đau nhức ở thao tác mài răng bởi nó xâm lấn đến cấu trúc thực của răng, tức là mài đi lớp men răng ban đầu.  Tuy nhiên, nếu thực hiện với kỹ thuật tốt thì nguy cơ này sẽ được loại trừ và cảm giác đau nhức không quá nhiều khi đã được gây tê cục bộ trước khi mài.

Xem thêm: Làm răng sứ

2 cách trồng răng khểnh giả RẺ - BỀN ĐẸP hơn răng thật3

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi là yếu tố quyết định lớn đến sự thành công của dịch vụ trồng răng khểnh

Nha khoa Paris hiện nay được khách hàng bình chọn là địa chỉ trồng răng khểnh giả hiện đại và uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Đến Paris, khác hàng sẽ được trải nghiệm quy trình trồng răng khểnh an toàn, chính xác và thẩm mỹ nhất với công nghệ CT 5 chiều. Hệ thống thiết kết răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM sẽ giúp chế tạo răng sứ chuẩn dấu hàm 100%, thao tác mài răng với dụng cụ chuyên dụng, đường mài sắc ngọt nhưng khá nhẹ nhàng sẽ hạn chế đau nhức tối đa cho khách hàng.

Đẹp, bền và không biến chứng là những gì chúng tôi cam kết với bạn khi thực hiện trồng răng khểnh tại Nha khoa Paris.

5. Sau khi trồng răng khểnh, nên lưu ý gì?

Sau khi trồng răng khểnh giả, người trồng cần lưu ý rất nhiều đến việc chăm sóc răng hàng ngày đúng cách, để có thể làm sạch những mảng bám trên răng khểnh một cách tốt nhất:

- Chải răng đúng cách ngày 2-3 lần, chú ý chải sạch chỗ răng khểnh tạo kẽ

- Nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn còn giắt lại ở kẽ răng.

- Súc miệng thường xuyên bằng nước muối ấm, hoặc các dung dịch súc miệng được bác sĩ nha khoa khuyên dùng.

-  Nên đi thăm khám, kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ có thể kiểm tra lại độ khít của răng khểnh, phát hiện ra các bệnh lý có thể xảy ra một cách sớm nhất.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề trồng răng khểnh, bạn có thể điền câu hỏi theo mẫu đăng ký bên dưới, hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0943776699, các bác sĩ Paris sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết, cụ thể nhất!

nguồn: http://trongrang.com.vn/trong-rang-khenh-gia-va-5-dieu-can-luu-y-nhat.html

0 nhận xét: