Mách bạn địa chỉ làm răng giả uy tín

Một địa chỉ làm răng giả sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của ca phục hình răng có tốt hay không và có liên quan trực tiếp đến khả năng ăn nhai của bạn sau này. Do đo việc lựa chọn làm răng giả ở đâu uy tín bạn nên quan tâm đầu tiên với những tiêu chí cụ thể sau đây.

 Có những phương pháp làm răng giả nào?

Nếu loại trừ việc phục hình bằng hàm tháo lắp thường được sử dụng chính cho những người lớn tuổi có nhiều hạn chế thì có hai phương pháp làm răng giả cố định chính là làm cầu răng và cấy ghép implant. Các phương pháp này gắn răng giả cố định vào vị trí răng mất trên cung hàm và không thể tháo lắp, giúp đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. Bọc răng sứ cũng là cách phục hình răng khá hiệu quả hiện nay đối với những răng xấu vỡ mẻ, răng xỉn màu, mòn men…

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? 1

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay?

 Làm răng giả cố định bằng cầu răng

Phương pháp này vừa được gọi là trồng lại răng mất, vừa là giải pháp phục hồi lại những chiếc răng hư tổn mà phục hình có thể cố định không thể tháo lắp ra được. Làm cầu răng có thể phục hình mất răng và có thể che đi khiếm khuyết của răng như răng xấu, vỡ lớn, đem lại tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Xem thêm : làm răng implant giá bao nhiêu

Phương pháp này đòi hỏi răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để có thể làm trụ đỡ cho toàn bộ nhịp cầu răng được đúc bằng 3 răng sứ liền nhau.

Tuy nhiên, làm cầu răng có hạn chế là cần mài cùi răng thật nên cơ bản có thể làm cho răng thật bị yếu đi sau một thời gian sử dụng.

 Làm răng giả cố định bằng Implant

Đây là thế hệ kỹ thuật ra đời sau làm cầu răng nhưng lại sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn, giúp tái tạo lại những chiếc răng đã mất mà không phải mài cùi bất cứ chiếc răng nào.

Trồng răng Implant sẽ khôi phục lại chiếc răng đã mất tựa vào trụ răng nhân tạo implant được cấy trực tiếp vào xương hàm. Răng sứ sẽ được lắp lên trên trụ implant giúp phục hình gần như hoàn hảo, thay thế cho một răng thật. Hiện tượng tiêu xương hàm cũng sẽ được hạn chế tối đa khi bạn thực hiện cấy ghép implant.

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? 5

Nha khoa Paris là địa chỉ làm răng giả tốt nhất hiện nay

 Làm răng giả ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay?

Cấy ghép Implant không chỉ đảm bảo khả năng ăn nhai như răng thật mà còn giúp duy trì mật độ xương, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm, giúp nâng đỡ cơ mặt, do đó việc lựa chọn một địa chỉ làm răng giả ở đâu tốt sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của răng giả cố định và khả năng ăn nhai sau này của bạn. Có không ít trường hợp việc phục hình răng mất không thực hiện tốt dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hoặc ăn nhai cảm thấy khó khăn, việc phục hình cần phải thực hiện lại.

Làm răng giả ở đâu tốt là ở đó có cần đảm bảo về chất lượng phục hình răng mất. Muốn đảm bảo được chất lượng răng giả cố định tốt thì chuyên môn của nha sỹ cũng như hệ thống trang thiết bị sẽ có ý nghĩa quyết định.

 Yếu tố nha sỹ: Nha sỹ sẽ là người tư vấn cụ thể cho bạn tình trạng bệnh lý, cách khắc phục cũng như sẽ thao tác trực tiếp cho bạn, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng răng giả sau này.

 Công nghệ, trang thiết bị: Đây là yếu tố cần thiết để hỗ trợ nha sỹ thực hiện làm răng giả có chất lượng tốt nhất. Công nghệ càng tân tiến thì hiệu quả phục hình càng cao mà hiện nay CT 5 chiều và Implant 4S đang được coi là kỹ thuật phục hình răng hoàn hảo hiện nay.

 Lựa chọn vật liệu phục hình tốt: Các trung tâm nha khoa uy tín thường có chế độ bảo hành lâu bền đối với trồng răng giả và các vật liệu phục hình sẽ được nhập khẩu chính hãng với các thông số kỹ thuật đảm bảo. Do đó, khi quyết định thực hiện làm răng giả ở đâu tốt bạn nên quan tâm đến các yếu tố này.

 Dựa trên các ca phục hình thực tế tại trung tâm: Bạn có thể tham khảo và căn cứ vào các ca phục hình răng giả thực tế tại trung tâm nha khoa để quyết định. Càng nhiều ca phục hình thành công thì ở đó càng đảm bảo chất lượng tốt.

Xem thêm : trồng răng giả loại nào tốt

Căn cứ vào các tiêu chỉ nêu trên thì Nha khoa Paris chính là địa chỉ làm răng giả ở đâu uy tín nhất hiện nay. Trung tâm chỉ sử dụng công nghệ làm cầu răng CT 5 chiều và làm Implant 4S mới nhất hiện nay để phục hình răng mất, răng vỡ mẻ cho khách hàng. Các công nghệ mới cho phép:

– Tăng khả năng tích hợp xương của chân răng trong xương hàm, giúp xương ổn định nhanh, thích nghi sớm và chắc chắn nhất chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Quá trình làm răng giả không cần phải tác nướu hay xâm lấn rộng gây đau đớn cho người phục hình, đảm bảo độ an toàn cao.

– Răng phục hình bền chắc, chịu được lực tốt, đàn hồi đáng kể và có thể giúp cảm nhận được thức ăn ở mức độ nhất định. Răng có màu sắc sáng bóng tự nhiên, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

– Rút ngắn thời gian phục hình tối đa: Nếu làm cầu răng hoàn tất trong vòng 1-2 ngày trong khi cấy ghép implant có thể rút ngắn được 3-4 tuần.

Cả hai công nghệ Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant 4S đều được Liên đoàn nha khoa Quốc tế kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên có độ tin cậy cao.

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? 2

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? 3

Làm răng giả ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? 3Các ca phục hình răng giả thực tế tại Nha khoa Paris

 Ngoài ra, nhằm đem đến cho khách hàng những vật liệu an toàn và chất lượng tốt nhất, Nha khoa Paris còn là đối tác của những thương hiệu nha khoa nổi tiếng thế giới là Nobel Biocare, Straumann, Osstem Implant, Dentsply và E.Max. Các vật liệu như: Implant Nobel Biocare, răng toàn sứ Emax Press, sườn sứ Glass Reinforce với độ bền 360MPa (e.max CAD), Zirconium Oxide với độ bền trên 950 MPa (e.max ZirCAD)…đều được áp dụng cho khách hàng tại Nha khoa Paris, đem lại chất lượng tốt nhất với độ an toàn cao.

 Phòng thanh trùng dụng cụ với đầy đủ thiết bị đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Nha khoa Paris hiện áp dụng hệ thống máy móc hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H đảm bảo hiệu quả khử khuẩn tuyệt đối, an toàn trong suốt quá trình phục hình cho răng.

Bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ làm răng giả tốt nhất khi đến với nha khoa Paris. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có băn khoăn về làm răng giả. Cảm ơn bạn!

0 nhận xét: