Phương pháp điều trị răng cưa to mới nhất hiện nay

Hiện nay răng cửa to và hô là tình trạng răng miệng khá phổ biến hiện nay chủ yếu là do bẩm sinh . Sự lệch lạc này tuy không ảnh hưởng quá nhiều nhưng nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy phương pháp điều trị răng cửa to hiệu quả chắc chắn sẽ là mối quan tâm cho nhưng ai không may gặp phải tình trạng này 


Niềng răng - P/pháp điều tri răng cửa to và hô NHANH nhất 2

Phương pháp nào điều trị răng cửa to và hô?

Răng hô là tình trạng môi bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên, phần hàm trên phát triển quá mức, răng cửa hàm trên bị đẩy ra phía trước nhiều hơn so với hàm dưới, hàm trên và hàm dưới mất đi đối xứng, không cắn khít nhau ở vị trí trung tâm.
Tình trạng răng cửa to và hô chủ yếu do bẩm sinh khi các mầm răng có sự sắp xếp lệch lạc hoặc do những thói quen thời thơ ấu như mút ngón tay, tật đẩy lưỡi gây nên.
Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị răng to và hô như niềng răng, mài răng, bọc răng sứ. Mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng trong từng trường hợp khác nhau.
Niềng răng là cách điều trị răng cửa hô và thưa hiệu quả
 Niềng răng: Đây là phương pháp điều trị răng hô cổ điển nhưng chưa khi nào lỗi thời bởi những giá trị của nó mang lại. Cách này vẫn được áp dụng cho các trường hợp răng hô vẩu nặng mà các phương pháp khác không thực hiện được.

Niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất cho răng cửa hô và to 

icon-01-list Niềng răng được áp dụng cho rất nhiều trường hợp như răng cửa to và hô, răng mọc ngược, khấp khểnh, răng to và dài. Tất cả sẽ được điều chỉnh về vị trí đều khít trên cung hàm thông qua một loại khí cụ đặc biệt là hệ thống mắc cài hoặc khay niềng. Đối với những trường hợp khó mà bọc sứ không điều chỉnh được thì niềng răng hoàn toàn có thể có những tác động hiệu quả.
icon-01-list Sau quá trình niềng, răng vẫn sẽ đảm trách được chức năng ăn nhai tốt không kém gì răng thật nhờ có độ chịu lực lớn và độ đàn hồi tương đối tốt. Do đó, răng sẽ bền chắc và tồn tại lâu dài hơn trên cung răng và hoàn toàn không bị xâm lấn cấu trúc như cách bọc sứ.
icon-01-list Hiệu quả niềng răng được duy trì vĩnh viễn nếu kỹ thuật điều trị tốt.
So với niềng răng lệch lạc, mọc ngược mức độ lớn thì niềng răng cửa to và hô có thể dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian chỉnh nha nhiều hơn. Với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng ngày nay, thời gian điều trị trung bình dao động khoảng 12-24 tháng, tỉ lệ nhổ răng khoảng 20-30%.
Đối với trường hợp răng cửa to và thưa, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp niềng răng hoặc bọc sứ để điều chỉnh lại thế răng. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí thì niềng răng sẽ hiệu quả nhất đối với răng thưa ở mức độ lớn mà bọc sứ không thể thực hiện được.
Hãy đến vơi Paris chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất, nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những lời khuyên bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất 


0 nhận xét: