Làm thế nào để có một hàm răng đẹp như ý

Hàm răng đẹp cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt mỗi người. Vậy thế nào là một hàm răng đẹp, cần phải làm những gì để có được hàm răng đẹp như mong muốn. Hãy học những cách dưới đây để tự mình có thể giúp bản thân có hàm răng đẹp nhất.


1. Hàm răng đẹp là thế nào?

Mong muốn có hàm răng đẹp, nhưng rất nhiều người vẫn chưa hiểu 1 cách cụ thể nhất về hàm răng đẹp là gì, thế nào mới là một hàm răng đẹp.
Theo các bác sĩ nha khoa, một hàm răng đẹp cần phải hội tụ được các yếu tố sau:
  • Các răng đều đặn, không mọc lệch, không khấp khểnh
  • Vòm răng khum hình vòng cung
  • Khớp cắn chuẩn, đúng tỉ lệ.
  • Tương quan giữa cung hàm và khuôn mặt phải được cân đối, hài hòa với đường giữa, đặc biệt là 2 đôi mắt.

2. Vậy làm sao để có hàm răng đẹp như mong muốn?

Người ta nói răng đẹp thì cười mới tươi, một hàm răng đẹp cũng khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp. Bạn có muốn được như vậy không, hãy tham khảo những cách để có hàm răng đẹp đơn giản sau đây:
Tai IDM - Internet Download Manager 03 Vệ sinh răng miệng sạch sẽ
– Thực hiện đúng việc chải răng thường xuyên, 3 lần/ngày bằng các loại kem đánh răng tăng cường Flour để giúp răng chắc khỏe hơn.
– Nên súc miệng bằng nước muối sinh lý, hoặc dùng chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn còn giắt lại trên răng. Tránh tình răng răng bị sâu, sún, hỏng men răng.
Tai IDM - Internet Download Manager 03 Chế độ ăn uống hợp lý để có hàm răng đẹp
– Men răng là lớp bảo vệ răng đầu tiên, do đó nên chú ý chế độ ăn uống để bảo vệ lớp men răng chắc khỏe nhất. Hạn chế ăn những đồ ngọt, thức ăn quá nóng hay quá lạnh làm ảnh hưởng đến men răng.
– Tăng cường răn rau xanh và các đồ ăn chứa nhiều canxi, để làm răng chắc khỏe hơn như bơ, sữa, trứng, thịt, rau cải xanh….
– Hạn chế thu nạp các chất kích thích như thuốc lá, thuốc lào, kiêng ăn sôcôla, nước ngọt có chất tạo màu đậm, cà phê, chè… sẽ làm răng nhiễm màu và yếu đi nhiều.
– Tích cực ăn một số loại hoa quả như dâu tây, táo, hay sử dụng một số mẹo như dùng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ chuối… để làm sạch những mảng bám trên răng, cho hàm răng sáng bóng hơn.
Nha khoa Paris sẽ giúp bạn có một hàm răng đẹp bằng các biện pháp chuyên khoa tân tiến và hiện đại
Tai IDM - Internet Download Manager 03 Hàm răng đẹp nhờ các biện pháp nha khoa
Việc can thiệp bằng cách biện pháp nha khoa để có hàm răng đẹp hơn hoàn toàn rất có ích khi những khiếm khuyết về răng không thể khắc phục được bằng các cách tự nhiên. Việc sử dụng các dịch vụ nha khoa còn tùy từng tình trạng răng như:
– Hàm răng bị xỉn màu, ố vàng, hoặc nhiễm màu kháng sinh nặng thì bạn nên sử dụng dịch vụ nha khoa tẩy trắng răng bằng laser.
– Hàm răng bị mòn men, gãy vỡ: bạn có thể sử dụng dịch vụ hàn trám răng
– Những hàm răng cần điều trị sau bệnh lý như răng sâu, viêm tủy hoặc răng thưa, hở kẽ ít thì bọc răng sứ chính là giải pháp.
– Hàm răng hô vẩu, răng mọc lệch, khấp khểnh, hàm răng thưa: bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng sẽ cho bạn hàm răng đều đẹp như ý muốn nhất.
– Răng bị gãy rụng, hoặc mất răng, nên sử dụng phương pháp trồng răng giả bằng làm cầu răng hoặc cấy ghép implant.
– Và đặc biệt, với những trường hợp hô, móm, vẩu do cấu trúc xương hàm gây ra thì cần phải thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật hàm mặt mới có thể mang lại cho bạn một hàm răng đẹp và khuôn mặt cân đối, hài hòa nhất.
Trên đây là những điều cơ bản để bạn có một hàm răng đẹp, nhưng cách tốt nhất là mọi khách hàng nên đến gặp bác sĩ nha khoa Paris để có sự thăm khám cụ thể và biện pháp thích hợp nhất cho mìnhNếu cần thêm bất cứ sự tư vấn nào để có hàm răng đẹp khi muốn sử dụng các dịch vụ của nha khoa Paris, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 1900 6900 và các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình giúp cho bạn.
– Cơ sở Hà Nội:
Tel: 0462929977 – Mobile: 0943776699
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm
– Cơ sở T.P Hồ Chí Minh:
Mobile: 0967.66.99.66
Địa chỉ: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10

0 nhận xét: