Giá niểng răng ưu đãi tại nha khoa Paris

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em niềng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất năm nay được không ạ? Em có ý định niềng răng, tham khảo một số nha khoa thì thấy giá lại khác nhau, và cũng thấy trong giá niềng răng có rất nhiều loại. Có phải chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố không? Em cám ơn bác sĩ!  (Quỳnh Trang – Hạ Long – Quảng Ninh)

Trả lời:
Niềng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất hiện nay? Đã tham khảo giá niềng răng ở một số nha khoa nhưng vẫn chưa tìm ra cho mình bảng giả hợp lý. Bạn đừng lo lắng, những thông tin sau đây chắc chắn sẽ mang đến bạn câu trả lời đầy đủ nhất về chi phí niềng răng:
Niềng răng giá bao nhiêu - Giá ƯU ĐÃI chào hè MỚI 2016 1
Niềng răng giá bao nhiêu là hợp lí nhất hiện nay ?

1. Niềng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất năm?

Niềng răng là cách nắn chỉnh răng trong các trường hợp hô, móm, lệch lạch, thưa, răng khểnh…. về đúng vị trí như mong muốn, khiến hàm răng trở nên đều đẹp, thẩm mỹ, phát âm chuẩn hơn rất nhiều.
Vì để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người bệnh, giới chỉnh nha đã nghiên cứu và sáng chế ra rất nhiều loại mắc cài hiện đại như mặt trong, mặt sứ, niềng răng không mắc cài… với những ưu, nhược điểm riêng để phù hợp với từng trường hợp. Nhưng cũng vì lý do đa dạng như vậy, khi khách hàng hỏi niềng răng giá bao nhiêu sẽ thường nhận được nhiều mức giá khác nhau và không biết bảng giá nào mới là hợp lý nhất.
Thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng về vấn đề này, chúng tôi có thể đưa ra bảng giá tham khảo sau đây, để bạn có thể hình dung rõ hơn về vấn đề niềng răng bao nhiêu tiền:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh NhaTrọn gói3000.000-5.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo LắpTrọn gói5000.000-15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói24.000.000 – 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói30.000.000 – 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói30.000.000-35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài SứTrọn gói35.000.000-40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói40.000.000-50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói75.000.000-80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eClignerTrọn gói80.000.000-100.000.000
Mini vít hỗ trợ1 răng2.500.000

2. Niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nếu có ý định niềng răng, chắc chắn bạn đã tham khảo giá niềng răng tại một số địa chỉ nha khoa bạn cảm thấy có uy tín. Việc giá niềng răng có sự chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa là do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
– Niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc chính vào từng loại mắc cài bạn lựa chọn: Theo chất liệu cấu tạo thì niềng răng có 2 loại mắc cài chính là mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Còn nếu theo dạng mắc cài thì có 2 loại: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Do đó, về cơ bản là giá niềng răng ở từng loại mắc cài sẽ khác nhau, và cũng chi phối khá nhiều đến chi phí niềng răng mà bạn đang quan tâm.
– Giá niềng răng còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa người bệnh lựa chọn. Trung tâm nha khoa tốt, uy tín có đội ngũ bác sĩ thực hiện giỏi, công nghệ chỉnh nha tốt, hệ thống mắc cài cũng như trang thiết bị hỗ trợ việc niềng răng hiện đại, tất nhiên sẽ cho kết quả chỉnh nha niềng răng tốt hơn, kèm theo đó là chi phí niềng răng cao hơn những địa chỉ sử dụng phương pháp niềng răng thông thường.
Đặc biệt là yếu tố bác sĩ, bởi là người chỉ định lực, quyết định lộ trình điều trị, trực tiếp tăng lực và khắc phục khủng hoảng chỉnh nha khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Do đó, đòi hỏi bác sỹ đương nhiên phải đáp ứng được những đòi hỏi về năng lực chuyên môn sâu.
Nha khoa Paris cam kết mang lại giá niềng răng hợp lý nhất cho khách hàng

3. Làm sao để có niềng răng giá rẻ?

Thông thường, chi phí niềng răng cũng tương đối cao, nên rất nhiều người rất muốn có được cơ hội niềng răng giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả sau khi chỉnh nha.
Rất nhiều trung tâm nha khoa đã có giá niềng răng rẻ, nhưng tuy nhiên người dùng khi lựa chọn cũng nên sáng suốt phân biệt liệu giá rẻ có đi đôi với chất lượng của dịch vụ hay không. Do đó, khi bạn lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín, bạn có thể theo dõi những dịp tri ân, đãi ngộ khách hàng, giảm 10-50% giá niềng răng. Như vậy, bạn có thể thực hiện niềng răng giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tốt, an toàn.
Tại Nha khoa Paris, để hỗ trợ gia tăng giá trị chỉnh nha cho tất cả các loại mắc cài nhằm cho hiệu quả điều trị tốt nhất, cũng như có bảng giá niềng răng hợp lý, các bác sĩ đã thực hiện tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ từ các nước tân tiến để đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh nha cho khách hàng. Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại chính là điều mà chúng tôi muốn nói đến ở đây, nhờ giải pháp hiện đại đã tạo cơ hội cho nhiều bệnh nhân và khách hàng có răng sai lệch mà không có điều kiện sử dụng các loại mắc cài tân tiến, đắt tiền vẫn có được hiệu quả niềng răng tốt và như ý nhất.
Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về niềng răng giá bao nhiêu, bạn có thể gọi trực tiếp về hotline 1900.6900để được giải đáp nhanh và chính xác nhất. Cám ơn bạn đã quan tâm!

Nguồn : chinhnhathammy.vn

0 nhận xét: