Quy trình làm mão sứ 4 bước tại nha khoa Hoàn Mỹ

Tại nha khoa Hoàn Mỹ, quy trình làm mão răng sứ được áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo cho việc lấy dấu hàm chính xác nhất khiến cho bạn có thể rút ngắn thời gian điều trị tổng thể và số lần phải tái khám cho khách hàng. Quy trình làm mão răng sứ được tiến hành theo đầy đủ các bước sau:

-  Thăm khám và tư vấn cho khách hàng: trong khâu này, các nha sỹ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng, tình hình răng lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Trong trường hợp nếu có dấu hiệu sâu răng và viêm tủy sẽ tiến hành các biện pháp điều trị kịp thời trước khi tiến hành làm mão răng sứ. Bởi răng bị bệnh mà thực hiện bọc răng sứ sẽ càng nguy hiểm hơn, răng yếu không được chữa trị bị ủ trong mão răng nếu xảy ra bám đọng thức ăn càng gây nguy hiểm.

-  Sát khuẩn và sửa soạn răng: các răng cần làm mão răng sứ thẩm mỹ sẽ được làm sạch, tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo.

-  Gây tê và mài cùi răng: đây là một khâu quan trong trong quá trình làm mão răng sứ bởi ở khâu này thao tác không hoàn hảo sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng của mão răng về sau. Việc gây tê sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình làm mão răng. Sau đó chiếc răng thật sẽ được mài nhỏ thành cùi răng tạo trụ đỡ để giữ mão răng sứ và được chụp răng sứ bảo vệ.. Công đoạn này được áp dụng với phương châm bảo tồn tối đa, tránh ảnh hưởng đến tủy răng, thao tác nhẹ nhàng hết mức, tránh tổn thương cho lợi song song với nghệ chiếu đèn Laser Cool Linght để làm dịu mát răng.

- Lấy dấu hàm: công đoạn này sử dụng các dụng cụ lấy dấu hàm chuyên dụng hoặc sử dụng thiết bị quét nhanh. Dấu hàm sẽ được chuyển về Labo để các kỹ thuật viên chế tạo chụp răng theo đúng tỉ lệ và thông số đã lấy của bác sỹ.

- Lắp mão răng sứ: đây là thao tác quyết định sự hoàn hảo của cả quá trình, mão răng sứ sẽ được lắp lên trên cùi răng một cách cố định. Sau khi đã hoàn thành việc làm mão răng sứ kim loại các nha sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng lại một lần nữa để đảm bảo cho việc phục hình răng được an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét: