Cách chữa chảy máu chân răng cho bà bầu

Việt Nga ( Vĩnh Phúc ) hỏi:” Chào bạn! Tôi đang có bầu 5 tháng và bắt đầu tôi thấy có hiện tượng tự nhiên chảy máu chân răng, tôi tìm hiểu trên mạng thì biết được hiện tượng này khá nguy hiểm tới thai nhi. Bạn có thể tư vấn cho tôi về cách chữa chảy máu chân răng cho bà bầu được không ạ? tôi xin chân thành cảm ơn!”

Chi phí làm răng implant hết bao nhiêu tiền

Trả lời

Chảy máu chân răng khi mang thai là một trong những triệu chứng thường gặp khi mang thai, xảy ra với hơn một nửa mẹ bầu. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại lơ là, thậm chí xem thường triệu chứng này. Theo một số nghiên cứu, chảy máu chân răng có thể là nguyên nhân gây ra một số biến chứng thai kỳ nguy hiểm.

Để ngăn ngừa tình trạng hay chảy máu chân răng của bà bầu thì các bạn cần phải đánh răng đều kể cả lúc đánh răng gây chảy máu. Thật ra, việc đánh răng thường xuyên lại là cách tốt nhất giúp bạn ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng. Sử dụng bàn chải mềm, và chọn loại kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm. Không nên chải răng ngay sau khi ăn, nên chải răng sau khi ăn, uống 1 tiếng đồng hồ để bảo vệ men răng. Nhớ đừng quên sử dụng bàn chải nhỏ làm vệ sinh các kẽ răng nữa, mẹ nhé!

Mẹ bầu nên sử dụng nước súc miệng sau khi đáng răng. Tuy nhiên, một số loại nước súc miệng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mẹ bầu nên nói chuyện với nha sĩ để được tư vấn phù hợp.Tốt nhất với bà bầu là ạn nên sử dụng thảo dược để súc miệng hàng ngày để tránh tình trạng chảy máu chân răng thêm nghiêm trọng. Một trong số những thảo dược đó là Nha Chu Hoàn Vương đây là loại thảo dược chữa được các bệnh về răng miệng và đặc biệt nó dùng được cho những người mang thai và cho con bú.

>>> xem thêm: tại sao bị chảy máu chân răng

0 nhận xét: