Chữa dứt điểm sâu răng tại Hoàn Mỹ

Răng bị sâu phải làm sao cần căn cứ vào mức độ cụ thể mới có thể quyết định được một phương pháp cụ thể phù hợp nhất. Các phương pháp dân gian như dùng tỏi hay gừng tươi giã nát đắp vào chỗ sâu hoặc dùng nước lá lốt đun cùng với muối ngậm súc miệng cũng giúp giảm đau tiêu viêm hiệu quả hoặc sử dụng một số loại thuốc kháng sinh hay giảm đau để thuyên giảm cơn đau nhức và tiêu sưng. Tuy nhiên, răng sâu xuất phát từ vi khuẩn tồn tại trong răng nên các biện pháp dân gian không thể điều trị triệt để được.

Trong trường hợp cơn đau kéo dài và mức độ đau càng ngày càng gia tăng thì rất có thể bạn đã bị viêm tủy cấp. Điều trị nội nha lấy tủy sẽ là phương pháp được áp dụng trước tiên để loại bỏ hoàn toàn phần tủy bị viêm nhiễm hoại tử để bảo tồn răng, tránh trường hợp vết sâu lan ra phần chóp răng và xương ổ răng có thể khiến răng bị rụng hoặc áp xe đến các răng kế bên. Khi tủy được điều trị, vật liệu trơ Percha gutta sẽ được hàn trám bít ống tủy và cuối cùng là trám răng bằng composite để phục hình răng.

Nếu răng sâu ở lớp ngà và chưa ảnh hưởng đến tủy thì hoàn toàn có thể điều trị bằng cách nạo sạch vết sâu và hàn răng sâu lại. Nạo vết sâu chính là cách dùng dụng cụ chuyên dụng tác dụng lên phần răng bị sâu để loại bỏ hoàn toàn các mô răng bệnh, giúp ngăn ngừa các mầm mống phát triển trở lại.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, cho dù bạn thực hiện theo phương pháp hàn trám răng trực tiếp với composite hay trám gián tiếp Inlay/Onlay thì đều được thực hiện với các công nghệ tốt nhất Hoa Kỳ là Laser Tech và CT 5 chiều. Cả hai công nghệ này đang được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế khuyên sử dụng để có hiệu quả trám tốt nhất và chi phí hàn răng sâu cũng rất cạnh tranh.

0 nhận xét: