Niềng răng không mắc cài tại nha khoa Hoàn Mỹ

Khay niềng răng không mắc cài invisalign trong suốt đang được đánh giá là khí cụ nha khoa tối ưu nhất hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng trong toàn bộ niềng răng. Phương pháp niềng răng với các khay niềng này hiện nay được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng.

Khay niềng răng invisalign trong suốt là gì?

Răng-hô-làm-sao-“giấu”-đi-mà-không-phải-đeo-mắc-cài-chỉnh-nha-3

niềng răng móm

Khay niềng răng invisalign trong suốt là các khay niềng bằng nhựa dẻo thẩm mỹ cao. Các khay niềng này được sử dụng để nắn chỉnh răng từng chút một về đúng vị trí mong muốn, giúp cải thiện các khuyết điểm của răng như: răng lệch lạc, hô móm, răng mọc lộn xộn…

Vì có thể tháo lắp dễ dàng nên khi sử dụng khay niềng răng invisalign trong suốt, việc vệ sinh răng miệng và ăn uống khá thuận lợi.  Tuy nhiên, so với mắc cài và dây cung niềng răng, khay niềng răng invisalign chỉ dịch chuyển răng từng chút một, vì vậy tốn nhiều thời gian hơn và hiệu quả không cao trong trường hợp răng bị lệch lạc nặng.

Với khay niềng răng invisalign trong suốt, bác sĩ khuyến khích phải đeo khay niềng thường xuyên mới chắc chắn mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

niềng răng ở đâu tốt

Niềng răng với khay niềng răng invisalign trong suốt tại nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ hiện nay có thực hiện niềng răng với các khay niềng răng invisalign trong suốt. Tại nha khoa Úc Châu, quá trình niềng răng bằng khay niềng răng invisalign trong suốt sẽ được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Khám và chụp phim CT

Tại nha khoa Hoàn Mỹ, trước khi thực hiện niềng răng với khay niềng răng invisalign trong suốt, bác sĩ sẽ tiến hàn chụp phim để nắm được tình trạng toàn bộ răng, xương hàm, cung hàm… Dựa vào kết quả đó, bác sĩ nhận định tình trạng răng của bệnh nhân để tư vấn phương pháp cũng như đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

- niềng răng giá bao nhiêu

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch răng và khoang miệng để tránh chất bẩn tồn tại trong miệng, tránh cho việc sau khi niềng răng xong lại mắc các vấn đề về răng miệng khác. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ thực hiện điều trị các bệnh nha chu nếu có để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả nắn chỉnh răng.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu hàm để làm mẫu răng

Thiết kế khay niềng răng invisalign trong suốt là công đoạn quan trọng để khay niềng phù hợp với các bước niềng răng theo từng giai thay đổi và dịch chuyển của răng trên cung hàm. Tại nha khoa Hoàn Mỹ, bước này được thực hiện tỉ mỉ tại phòng labo để đảm bảo khách hàng có được kết quả chỉnh nha cao nhất.

Bước 4: Đeo khay niềng và hẹn lịch tái khám

Bác sỹ sẽ trực tiếp gắn khay niềng răng invisalign trong suốt cho bạn và hướng dẫn cách tháo lắp cũng như vệ sinh răng miệng phù hợp. Bạn cũng sẽ được hẹn lịch tái khám để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra đúng trình tự và mang lại hiệu quả cao.

0 nhận xét: