Phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Hàm răng bị hô khiến bạn mất đi sự tự tin, Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn những phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng vô cùng hiệu quả

1. Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hiệu quả khi nào?

✿ Yêu cầu đầu tiên để phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hiệu quả là khi nguyên nhân bị hô là do xương hàm gây ra. Nghĩa là hàm răng hoàn toàn bình thường. Giá trị phẫu thuật chỉ được coi là triệt để khi hàm răng mọc đúng phương, đúng thế, không bị chìa ra so với xương hàm và đạt độ đều đặn nhất định với nhau.

rang vau co di truyen khong 10

Khi đó, chỉ cần bệnh nhân trải qua một cuộc phẫu thuật điều chỉnh lại hàm trên và dưới sao cho hài hòa tỷ lệ với nhau và tạo nên vòm miệng đẹp so với toàn khuôn mặt mà không cần niềng chỉnh tác động đến răng.

Trong một số trường hợp bị hô do răng nhưng mức độ rất nhẹ, các răng vẫn đều đặn thì cũng có thể phẫu thuật hàm để chỉnh lại đôi chút cho hết hô vẩu.

✿ Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng không hiệu quả khi bị hô hoàn toàn do răng, khi đó, xương hàm bình thường nên dù có phẫu thuật cũng không chể chữa hết hô. Ngược lại, có thể sẽ gây ra sự mất cân đối của xương hàm trên – dưới.

niềng răng giá bao nhiêu

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng cũng không cho giá trị thẩm mỹ cao nhất nếu bị hô do hàm nhưng đồng thời cũng hô do răng hoặc hàm răng không hô nhưng lại khấp khểnh không đều. Khi đó, dẫu cho phẫu thuật hết hô nhưng hàm răng vẫn không đều đặn, thẩm mỹ.

2. Niềng răng và phẫu thuật hàm hô triệt để tại Nha khoa Hoàn Mỹ

Phẫu thuật và niềng răng hô đều là những kỹ thuật khó và cần thực hiện ở nha khoa uy tín với đầy đủ các điều kiện tốt nhất.

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ uy tín trong linh vực chữa hô móm và sai lệch khớp cắn trong nhiều năm nay. Bác sỹ đảm trách không chỉ có chuyên môn sâu và chỉnh nha mà còn là những bác sỹ có tay nghề phẫu thuật hàm mặt giỏi, được đào tạo tại Đại học danh tiếng nhất ở Pháp, đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Nhiều ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng đã được thực hiện thành công đem đến cho bệnh nhân sự tin tưởng và yêu mến.

Ngoài ra, với những trường hợp niềng răng hoặc phẫu thuật hàm hô phải kết hợp với niềng răng, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng công nghệ chỉnh nha hiện đại 3M UGSL. Công nghệ này ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay cho phép tạo lực kéo ổn định, bền bỉ và không sai khác. Nhờ thế, những chiếc răng hô sẽ được điểu chỉnh về đúng thế và phương chuẩn, không còn hô vẩu, đều đẹp và thẳng hàng với nhau.

Công nghệ do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi đã thực hiện nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Do đó, bạn có thể yên tâm khi điều trị chỉnh răng hô tại Trung tâm, bác sỹ giỏi sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị cho bạn. Nếu cần được hỗ trợ giải đáp bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây để nghe tư vấn tận tình nhất.

niềng răng thưa giá bao nhiêu

0 nhận xét: