Đặc điểm không thể nhầm lẫn của răng sứ Cercon

Trong nha khoa hiện nay nói đến răng sứ cercon zirconia thì hầu như ai cũng biết. Đó là loại sứ không kim loại gồm lớp sườn bên trong là chất zirconia và lớp bên ngoài là sứ cercon.

Răng sứ cercon HT có ưu điểm nổi trội là không bị bám màu do thức ăn và không đổi thay màu sắc theo thời gian. Vì đặc điểm đó nên giá thành răng sứ cercon HT cao hơn so với các loại răng khác và tùy vào từng phương pháp điều trị, tùy vào từng trung tâm nha khoa mà giá răng sứ cercon HT có sự chênh lệch giá khác nhau.

Để phủ làm răng sứ cercon lên tất cả chân răng thì đầu tiên thầy thuốc sẽ mài lớp men răng xấu bên ngoài, sau đó sẽ chụp bọc răng sứ cercon HT lên trên, vừa khớp với hàm răng của bạn. Đó sẽ là một sự đổi thay về mặt thẩm mỹ.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ bạn yên tâm về độ an toàn, vệ sinh răng miệng và khử trùng tuyệt đối với Các bệnh về răng trong quá trình bọc răng sứ cercon HT. Tại đây đội ngũ y thầy thuốc tay nghề cao bạn sẽ không phải lo âu trong thời đoạn điều trị. Bên cạnh đội điều dưỡng luôn sẵn sàng thường trực bên cạnh bạn nhằm nhắc bạn lịch dùng thuốc cũng như cách chờm đá để giảm sưng. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn.

0 nhận xét: