Lợi thế tuyệt vời của bọc răng sứ

Không phải ai sinh ra đều có được hàm răng khoẻ và sang bóng. Tuy nhiên, với răng sứ thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cấp độ sáng của răng cho phù hợp hơn với màu da. Ngoài ra, răng sứ cao cấp còn có màu nhan sắc, sáng và có độ bóng tốt.

Hạn chế bệnh lý cho răng:

Theo thời kì, răng sẽ có những thương tổn nhất định như mòn men răng…khi được bọc răng sứ thì bề mặt của răng thật sẽ được bảo vệ, bạn không còn khó chịu trước những kích thích của răng khi ăn uống hàng ngày. Hầu hết những răng bị bệnh lý sau điều trị nếu không  làm răng sứ thẩm mỹ lại thì phần mô răng còn khỏe mạnh sẽ chẳng những không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bị bệnh lý răng tái phát.

Ngay cả những răng không bị bệnh lý và vẫn còn chắc khỏe nhưng nếu mọc lệch hoặc có hình thể xấu xí mà việc duy trì nó có thể làm hỏng thẩm mỹ răng của cả khuôn hàm thì việc làm lại cũng rất cần thiết. Duy trì những chiếc răng không đều cũng chính là căn nguyên khiến cho răng miệng gặp phải nhiều vấn đề hơn như cao răng, răng sâu, nha chu,…

Răng sứ bền chắc không kém răng thật:

Độ bền của răng nhân tạo được so sánh là không kém so với răng thật. So về độ chịu lực, răng sứ không kim khí còn cao hơn độ chịu lực của răng thật. Loại sứ tốt nhất còn có tính đàn hồi và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt, tuy chẳng thể so với răng sinh lý, song răng sứ không kim loại vẫn là sự thay thế hoàn hảo nhất cho răng thật. Có thể làm răng vĩnh viễn từ loại sứ tốt nhất mà không phải lo âu về sức bền và độ thẩm mỹ lâu dài của răng.

Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

0 nhận xét: