Tư vấn :" Có nên đi tẩy trắng răng hay không?"

Thưa bác sỹ Hoàn Mỹ. Hàm răng của em bị xỉn màu trông rất xấu, em muôn đi tẩy trắng răng, nhưng em nghe nói tẩy trắng răng rất ê buốt và có thể ảnh hưởng tới răng, vậy bác sỹ có thể tư vấn giúp em có nên đi tẩy trắng răng hay không, em xin cám ơn!

Trả lời :

Chào bạn Thu Trang !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Có nên đi tẩy trắng răng tại phòng nha hay không” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà cũng như phòng nha, việc lựa chọn một phương pháp nào bạn cũng cần tính đến các yếu tố về hiệu quả – an toàn – thời gian duy trì ra sao.

Có nên đi tẩy trắng răng tại phòng nha hay không?

Các cách làm trắng răng tại nhà như sử dụng bút tẩy trắng, dùng miếng dán trắng răng, thậm chí ngay cả dùng máng tẩy trắng cũng không mang lại hiệu quả như ý. Có khá nhiều trường hợp ghi nhận các phương pháp làm tại nhà có thể gây nguy hại cho sức khỏe răng miệng nếu lạm dụng quá mức và không tuân thủ theo đúng hướng dẫn.

gia tay trang rang bang cong nghe led
Nên lựa chọn một phòng nha uy tín để tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại phòng nha có sự an toàn hơn so với thực hiện tại nhà do có sự theo dõi của bác sỹ về thời gian và căn chỉnh nồng độ thuốc làm răng trắng sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi cùng công nghệ tốt không phải là một điều dễ dàng. Có nhiều cơ sở nha khoa không đảm bảo về độ an toàn cho khách hàng nên có thể gây nên một số biến chứng như tụt nướu, làm mòn men răng hoặc hiệu quả không như ý. Nếu lựa chọn được một phòng nha đảm bảo chất lượng tốt thì bạn không cần phải băn khoăn có nên đi tẩy trắng răng không.

Laser Whitening hiện được đánh giá là công nghệ tốt nhất hiện nay về tẩy trắng răng. Hiệu quả của công nghệ này được khẳng định ở nhiều nước khác nhau với độ an toàn tuyệt đối. Đây là sáng tạo của đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ và đã được chuyển giao cho Nha khoa Hoàn Mỹ. Ưu điểm nổi bật của công nghệ nằm ở chỗ:

- Sử dụng ánh sáng laser tác động hoạt hóa thuốc tẩy trắng, lấy đi các sắc tố màu trên răng chỉ trong 45 phút ngồi ghế tẩy trắng.

- Công nghệ mới chỉ tác động lấy đi mảng màu trên răng mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc răng. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ đạt tiêu chuẩn sản phẩm nha khoa 5 sao và được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng trong các trường hợp tẩy trắng răng an toàn. Răng trong và sau quá trình tẩy trắng hoàn toàn không có cảm giác ê buốt, đau nhức.

- So với các phương pháp khác thì hiệu quả tẩy trắng của Laser Whitening có thể duy trì từ 3-5 năm mà không bị nhiễm màu trở lại.

Laser Whitening đã được ứng dụng vào trong tẩy trắng răng cho khách hàng từ lâu và nhận được những phản hồi hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ, Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một kết quả làm trắng răng tốt nhất, đảm bảo an toàn, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Mọi băn khoăn về Có nên đi tẩy trắng răng tại phòng nha hay không, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

THÔNG TIN HƯU ÍCH:

giá tẩy trắng răng là bao nhiêu

địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

0 nhận xét: