Răng cửa thưa có ý nghĩa gì đặc biệt không?

Hàm răng chỉ đẹp khi đều, thẳng hàng và sát khít với nhau. Chỉ cần hai chiếc răng cửa chính bị thưa, dẫu ở mức độ rất nhẹ thì cảm giác về mặt thẩm mỹ cũng không được tự nhiên. Ngoài điều này ra, răng cửa thưa có ý nghĩa gì đặc biệt nữa không để duy trì hay là cân nhắc khắc phục khe răng thưa?
>>  đau răng hàm
>>  bị nhức răng phải làm sao
1. Răng cửa thưa có ý nghĩa gì đặc biệt không?
Răng cửa thưa có ý nghĩa gì? Theo quan niệm về nhân tướng răng thưa có thể biểu hiện một số đặc điểm về tính các. Nhưng điều này không có ảnh hưởng đến cuộc đời cũng như số phận của người có răng thưa. Vì thế răng cửa thưa không có ý nghĩa gì đặc biệt.
Thay vì thắc mắc điều này, bạn nên quan tâm đến việc tại sao răng lại bị thưa như thế để khắc phục, giúp hàm răng đẹp hơn.
2. Tại sao răng cửa bị thưa cách khắc phục nhanh nhất?
Răng cửa thưa có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:
- Kích cỡ răng cửa nhỏ
- Có răng mọc thừa chen ở giữa, mọc ngầm
- Răng cửa mọc sai thế, hơi vênh ra ngoài khiến cho các răng bị thưa.
 

Đối với các trường hợp răng cửa thưa thông thường thì cách nhanh nhất để khắc phục là trám răng thưa thẩm mỹ.
Đây là hình thức dùng men răng nhân tạo có màu trùng với màu răng thật để tạo hình các kẽ răng thưa sao cho sau khi trám, răng có độ sát khít với nhau.
Các miếng trám này sẽ bám trên răng bền chắc hay không phụ thuộc vào kỹ thuật và công nghệ hàn trám như thế nào.
Để có kết quả trám răng tốt nhất, nên ứng dụng công nghệ Laser Tech do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Công nghệ này ứng dụng thành tựu của laser er nha khoa để hóa cứng vật liệu trám, giúp hình thành các chân bám cứng chắc với mô răng sinh lý, làm cho miếng trám bám chắc, không dễ bị bong rơi hay hóa lỏng trong bất cứ môi trường nào. Đồng thời, kích cỡ của miếng trám cũng không bị thay đổi sau khi được đông cứng nên giúp duy trì được đố sát khít của răng sau trám đúng như mong muốn.
Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe. Nhờ vậy, hầu hết các ca trám răng cửa thưa thực hiện tại Trung tâm đều đạt được hiệu quả thẩm mỹ và bền chắc rất cao.
Bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo số Hotline 0943 776699 các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất về công nghệ này cũng như là về việc răng cửa thưa có ý nghĩa gì, cách khắc phục ra sao là tốt nhất cho bạn.

0 nhận xét: