Trồng răng hàm giả giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn được trồng lại răng hàm nhỏ (cạnh răng cấm) bằng công nghệ hiện đại. Không sử dụng cầu răng vì em không muốn mài răng cấm. Mong bác sỹ tư vấn giúp về kỹ thuật hiện đại đang ứng dụng tại trung tâm và cho biết luôn trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền một răng ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Phước Nguyên – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Phước Nguyên!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Trồng răng hàm giá bao nhiêu khi phục hình bằng Implant?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

làm-cầu-răng-có-tốt-không-2
Trồng răng hàm số 5 hàm trên bằng công nghệ hiện đại tại Hoàn Mỹ

Trồng răng hàm giá bao nhiêu?

Phương pháp trồng răng không sử dụng cầu răng là kỹ thuật ghép răng Implant. Do đó, trồng răng hàm giá bao nhiêu trong trường hợp này sẽ phụ thuộc vào loại trụ răng Implant được lựa chọn. Bạn có thể theo dõi chi phí cụ thể trong bảng giá sau:

DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT 4S

Straumann (Thụy sỹ) – Số 1 thế giới 1 Implant 28.000.000
Bihorion (Mỹ) 1 Implant 24.000.000
Osstem (Hàn Quốc) 1 Implant 15.000.000
Dentium (Hàn Quốc) 1 Implant 14.000.000

Với trường hợp của bạn, đúng như bạn nói, nếu mất răng hàm nhỏ số 5 mà làm cầu răng thì sẽ mài hai răng là răng hàm nhỏ số 4 và răng cấm. Đây là chỉ định bắt buộc vì chỉ như thế mới có thể làm cầu răng để trồng răng giả được. Phương pháp này không được các bác sỹ phục hình khuyến khích vì nó xâm lấn đến răng thật, hơn nữa về lâu dài, xương ở phần chân răng hàm bị mất vẫn bị tiêu hõm gây ra tụt nướu ở chân cầu răng giả.

Đây cũng là những nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của phương pháp phục hình răng Implant. Đây là kỹ thuật khắc phục được hoàn toàn những hạn chế kể trên mà cầu răng không thể làm được.

Trên cơ sở của kỹ thuật Implant cơ bản, các chuyên gia và bác sỹ phục hình chuyên sâu của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ đã nghiên cứu và sáng chế thành công công nghệ Ghép răng Implant 4S ưu việt. Công nghệ này hội tụ được đầy đủ những yêu cầu cần đáp ứng tốt của một phương pháp phục hình răng Implant hoàn chỉnh nhất, cụ thể như sau:

- Giúp trồng lại răng chuẩn xác và trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

- Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tách nướu gây đau nhức

- Tổng thời gian điều trị được rút ngắn từ 3 – 4 tuần, mỗi Implant chỉ mất 15 – 20 phút để hoàn tất khi đặt vào trong xương

- Răng sau phục hình có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai như răng thật, đáp ứng được lực nhai với nhiều dạng thức ăn cứng và dai khác nhau.

Với công nghệ này, bạn sẽ trồng lại được chiếc răng hàm nhỏ số 4 thật đảm bảo, bền và rất chắc khỏe mà hoàn toàn không phải mài bất cứ chiếc răng thật vào. Hàm răng giả sẽ tồn tại độc lập, bám trên trụ chân răng nhân tạo và không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận. Đồng thời, răng sứ hỗ trợ cùng với các răng khác tạo nên lực nhai đầy đủ nhất cho cung hàm.

Những ưu điểm kể trên là các giá trị mà không phải kỹ thuật trồng răng Implant nào cũng có thể hội tụ được đầy đủ. Với Implant 4S, bạn sẽ được trồng răng hàm số 4 bền chắc nhất, chỉ trong thời gian ngắn và an toàn nhất, không xâm lấn đau đớn.

Đặc biệt, Hoàn Mỹ luôn chủ trương áp dụng chính sách giá trồng răng hàm tương đương với các nha khoa khác dù áp dụng công nghệ hiện đai Implant 4S. Trồng răng hàm giá bao nhiêu vẫn chỉ do chi phí của Implant quyết định không bị ảnh hưởng bởi công nghệ phục hình hiện đại này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ trồng răng thẩm mỹ cũng như là về trồng răng hàm giá bao nhiêu cụ thể cho trường hợp của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

làm răng sứ cercon

0 nhận xét: