Bảo tồn răng tối đa với Veneer sứ

Răng sứ Veneer là loại điều trị phục hình thay thế men răng ở mặt ngoài bằng cách dán vào răng bằng vật liệu dán. Mặt dán sứ Veneer sẽ mang lại một nét thẩm mỹ cho bệnh nhân khi thay thế được men răng không hoàn hảo.

Nếu trước đây, bạn đã từng nghĩ đến làm răng thẩm mỹ nhưng ngại phải mài nhiều răng thật thì khi sử dụng kỹ thuật bọc răng sứ Veneer, bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề này nữa. Veneer sứ đề nghị mài răng khá ít. Vì mài răng ít, nên thầy thuốc có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng

Do bảo tàng mặt trong của răng thật, nên khi làm răng sứ bằng Veneer cảm giác ăn nhai của bạn gần như không đổi thay và dị biệt so với ban sơ. hình trạng và vị trí của răng tự nhiên có thể được tái hiện để phù hợp hơn với chức năng và thẩm mỹ của răng.

Tuy nhiên, ở đây cũng nên lưu ý cho bạn một số hạn chế của phục hình răng sứ Veneer . Veneer sứ không thể chỉnh được vị trí răng nghiêng vào trong (như trường hợp chỉnh răng bị hô hoặc móm). thời kì hoàn thành  Veneer sứ  hơi dài hơn làm mão răng sứ một chút nhưng vì đạt được kết quả khả quan hơn nên luôn được tin dùng. Thêm vào đó, tổn phí bọc răng cũng cao hơn những loại thông thường khác.

Xem tiếp: Làm răng sứ ở đâu tốt nhất

0 nhận xét: