Niềng chỉnh răng hô hiệu quả bằng cách nào tốt nhất?

Để niềng chỉnh răng hô hiệu quả cần dùng đến biện pháp thực sự hiệu quả. Bởi niềng răng hô là đồng thời vừa phải làm răng hết hô vẩu vừa phải giúp cho răng đều đặn hơn. Bởi vậy, niềng răng hô bằng công nghệ 3M UGSL hiện đại được xem là giải pháp tốt nhất nên áp dụng.
>>  giá tiền niềng răng thưa
>>  chỉnh sửa răng thưa
Công nghệ niềng chỉnh răng hô hiệu quả nhờ hệ thống mắc cài linh động
Công nghệ sử dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay cho phép niềng răng hô hiệu quả nhất.
Đây là loại mắc cài có khả năng lưu trữ tốt nhất, thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi bền bỉ. Nhờ thế, mắc cài có thể tạo ra khả năng di chuyển và sắp xếp răng hiệu quả nhất, theo đúng lộ trình dự liệu. Mắc cài này giúp răng di chuyển nhanh chóng, không sai khác, không xảy ra những sự cố ngoài dự liệu.
Công nghệ niềng chỉnh răng hô hiệu quả trong thời gian ngắn
Với công nghệ 3M UGSL hiện đại, những chiếc răng sẽ di chuyển và sắp xếp nhanh hơn dự kiến. Thời gian cho mỗi thời kỳ chỉnh nha sẽ được rút ngắn hơn dự tính.
 

Không những thế, do công nghệ ít xảy ra các tình huống cần “cấp cứu” làm sai khác và ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng nên không cần phải mất thời gian cho việc khắc phục các tình huống này.
Do đó, công nghệ không chỉ giúp niềng chỉnh răng hô hiệu quả mà còn giúp rút ngắn thời gian điều trị tối đa.
Niềng chỉnh răng hô hiệu quả, an toàn, vĩnh viễn
Kết quả niềng răng hô hiệu quả mà công nghệ 3M UGSL hiện đại có thể tạo ra là vĩnh viễn. Hàm răng sẽ hết hô vẩu và trở nên đều đặn vĩnh viễn, không sai lệch trở lại, khớp cắn lại đạt được tỷ lệ chuẩn.
Quá trình niềng răng bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại không gây đau nhức, không tổn hại men răng và ảnh hưởng xấu đến mô mềm trong miệng, lại không xảy ra các trường hợp sai khác, hoặc sự cố cần khắc phục nên đảm bảo an toàn đối với răng miệng.
Thực tế đã có nhiều khách hàng đã được niềng chỉnh răng hô hiệu quả nhờ công nghệ này và có những phản hồi rất khả quan.
Công nghệ chính các bác sỹ chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe và kỹ lưỡng một cách toàn diện trên nhiều mặt, đặc biệt là trình đọc chuyên môn của bác sỹ.
Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đang ứng dụng rất thành công công nghệ này, giúp niềng chỉnh răng hô hiệu quả cho không ít bệnh nhân có mức độ hô răng nặng và phức tạp.
Bởi vậy, nếu bạn muốn điêu trị hiệu quả bằng công nghệ hiện đại, vui lòng liên hệ về Trung tâm theo hotline 0934 776699, các bác sỹ sẽ luôn sẵn lòng tư vấn tốt nhất cho bạn.


 

0 nhận xét: