Chất liệu sứ có ăn toàn khi trám

Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt, loại nào tốt còn phụ thuộc vào việc chúng được thực hành bằng kỹ thuật nào. Dù bạn chọn vật liệu là gì nhưng nếu áp dụng công nghệ trám răng Laser Tech thì hoàn toàn có thể yên tâm về các loại nguyên liệu này.

Trám răng bằng phương pháp nào cũng có nhưng ưu điểm và trường hợp vận dụng riêng. Muốn biết hàn răng loại nào tốt, chúng ta cần cứ vào vị trí và điểm răng cần trám để chọn lọc. Trong đó, trám bằng sứ là đẹp và bền nhất. Nhưng bạn có thể căn cứ vào khả năng chi trả của mình để chọn nguyên liệu cho phù hợp.

Trám răng bằng chất liệu sứ có nhiều ưu điểm. vật liệu này có nhiều cấp độ màu nên dễ dàng chọn ra được màu sứ trùng khớp hoàn toàn với màu răng thật. Sứ là nguyên liệu thân thiện và lành tính với cơ thể và có độ cứng chắc cao, đàn hồi tương đối tốt. Do đó, khi trám lên răng, sứ và mô răng thật đạt được độ tương hợp cao.

Tuy vậy, do miếng trám được thiết kế từ phôi sứ cứng nên miếng trám chế tạo hoàn toàn tách biệt với răng thật, không thực hành thao tác trực tiếp trên răng giống như amalgam hay nguyên liệu trám răng composite. Vì vậy, trám sứ chỉ được áp dụng cho các răng cối lớn, với răng cửa thì khó dùng được.

Xem thêm: Chi phí trám răng thẩm mỹ

0 nhận xét: