Ưu điểm vượt trội của công nghệ hàn trám răng an toàn Le.Max

Công nghệ trám răng LE.MAX là 1 trong những công nghệ trám răng hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục hàm răng thưa cho bạn 1 hàm răng khỏe mạnh.

Trám răng hay còn gọi là hàn răng. Đây là phương pháp thay thế cho mô răng thật bằng các vật liệu nha khoa tương đồng. Mô răng bị mất đi có thể là mô răng bị bệnh lý hoặc bị mất do các nguyên nhân va đập, tai nạn, nhai cắn đồ cứng hoặc dùng lực quá mạnh.

uu-diem-vuot-troi-cua-cong-nghe-tram-rang-le.max-3

Với công nghệ Le.Max, vết trám không bị bong tróc hay kích thích nóng lạnh

Khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường

Laser nha khoa 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong trám răng thông thường.

Dụng cụ trám nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ cho phép vật liệu composite đáp ứng với năng lượng siêu âm, giúp miếng trám được thực hiện một cách chính xác, không bị bọt và  đưa vật liệu chỉ một lần duy nhất thay vì trám từng lớp như vật liệu composite cổ điển. Ngoài ra, độ co của vật liệu gần như 0% so với độ co 3-4% của composite cổ điển. Ưu điểm lớn này làm giảm rất đáng kể hiện tượng nhạy cảm ê buốt sau khi trám composite.

Trám răng an toàn tuyệt đối

LE.Max đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Vật liệu trám tại Nha khoa Hoàn Mỹ đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận an toàn đối với sức khỏe, đảm bảo khả năng ăn nhai tối đa.

Ngoài ra, Nha khoa Hoàn Mỹ là trung tâm nha khoa sở hữu độc quyền công nghệ Siêu vô trùng Extra AS, tạo ra hiệu quả khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc bằng một quang phổ hẹp của các bước sóng ánh sáng tím mang tên HINS, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi trám răng thẩm mỹ.

Tạo ra giá trị thẩm mỹ tối đa

Công nghệ trám răng thẩm mỹ LE.MAX tại Nha khoa Hoàn Mỹ là phương pháp sử dụng tia laser kết hợp với vật liệu trám percha có tính tương tích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Công nghệ tiến tiến này giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. So với những phương pháp trám bằng composite thì công nghệ LE.MAX giữ cho miếng dán được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt.

Với ưu điểm vượt trội của Le. Max mới, Nha khoa Hoàn Mỹ tự tin sẽ là lựa chọn thông minh mang lại cho bạn kết quả trám răng thẩm mỹ. Các bác sĩ tại Hoàn Mỹ luôn luôn lắng nghe những băn khoăn của bạn liên quan đến hàn trám răng, do đó, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Các bạn có thể khảo thêm

chi phí hàn răng

răng thưa và cách khắc phục

0 nhận xét: