công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening có hại gì không?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening  có hại không chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tẩy trắng răng hiện nay là một trong số những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ quen thuộc đáp ứng nhu cầu thiết yếu của đông đảo đối tượng muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, dịch vụ này được thực hiện tràn lan tại các phòng nha tư nhân kém chất lượng. Hệ lụy của việc trang thiết bị thiếu thốn, tay nghề kém, không hướng dẫn bệnh nhân chu đáo trong việc làm trắng răng tại nhà dẫn đến nhiều hậu quả như gãy cổ chân răng, viêm tủy, bỏng lợi vì nồng độ hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – quá cao…

Bác sĩ Hoàn Mỹ khuyên những người có cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, quá nhiều răng sâu, phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường và trẻ em dưới 18 tuổi không nên tẩy trắng răng. Đối tượng phù hợp nhất là những người răng không bị hỏng, sâu, vỡ nhiều hoặc đã trám răng nhiều lần. Nếu bạn thuộc một trong số những trường hợp trên, khi bác sỹ Hoàn Mỹ thăm khám sẽ đưa phác đồ điều trị bệnh lý trước khi thực hiện yêu cầu tẩy trắng răng của bạn.

Về công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mà nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng, chúng tôi cam kết dịch vụ an toàn tuyệt đối với máy chiếu laser SmileLAB Hoa Kỳ và thuốc tẩy trắng Opalesscencer. Hệ thống máy chiếu Laser sử dụng trong dịch vụ được nhập khẩu trực tiếp và bảo hành chính hãng từ công ty SmileLABs Hoa Kỳ hoạt động trên nguyên lý đẩy mạnh phản ứng hóa học của hydrogen peroxide trong gel tẩy trắng với cường độ năng lượng ánh sáng trong các bước sóng 480 – 520 nanomet. Ánh sáng này tương ứng với quang phổ nhìn thấy được trong dải màu xanh, nhanh chóng kích hoạt phân tử tẩy màu bẻ gãy liên kết của các gốc oxy hóa tự do vốn là nguyên nhân gây đổi màu răng.

 

Natural beauty

Sở hữu hàm răng trắng sáng an toàn với Laser Whitening

Dựa trên nguyên tắc này, nồng độ hydrogen peroxide trong thuốc tẩy trắng không cần dùng quá cao mới cho ra kết quả như ý muốn. Thêm nữa, thuốc tẩy trắng Opalesscencer còn là sản phẩm nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ khuyến khích sử dụng ngay tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của ADA. Trong thành phần của Opalesscencer có bổ sung fluor – chất cấu thành men răng nhằm kích thích quá trình tự bù men tự nhiên, đảm bảo sau khi tẩy trắng răng, men răng không bị tổn hại.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng Hoa Kỳ hiện đại được ưa chuộng hàng đầu khi đem lại giá trị thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao: hàm răng vừa trắng sáng lại củng cố thêm chắc khỏe. Nếu bạn có nhu cầu về tẩy trắng răng, nha khoa Hoàn Mỹ tự tin là người đồng hành uy tín của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng và thăm khám miễn phí trong mọi trường hợp.

Các bạn có thể tham khảo thêm :

cách làm trắng răng tại nhà

tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

0 nhận xét: