Tìm hiểu phương pháp chỉnh răng thưa bằng phương pháp bọc răng sứ

Chỉnh răng thưa bằng phương pháp bọc răng sử là  1 cách được rất nhiều người áp dụng hiện nay, nó giúp cho hàm răng của bạn thêm khít, đều đặn đẹp 1 cách tự nhiên giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sóng hàng ngày.

Làm chụp răng sứ hiện là một trong những giải pháp được áp dụng nhiều nhất cho trường hợp răng thưa bên cạnh phương pháp hàn trám đóng kẽ bằng vật liệu composite.

Bọc răng sứ vừa chỉnh sửa răng thưa và giúp răng đẹp hơn, trắng sáng và đều đặn với nhau. Đây là phương pháp tạo ra một mão răng sứ có hình thể và độ bền giống như răng thật chụp lên phần răng thưa sau khi nha sĩ có thao tác mài răng sửa soạn. Chụp răng sứ được chế tạo theo một quy trình phức tạp, không thao tác chỉnh sửa được ngay trên răng nhưng lại có thể duy trì được phục hình rất lâu dài. Chỉnh sửa răng cửa bằng bọc sứ có thể duy trì bao lâu tùy thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn. Thông thường, răng sứ kim loại có độ bền hàng chục năm mà không thay đổi tính chất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong khi răng toàn sứ có tuổi thọ lên đến 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt. Khác với trám răng có thể bị bong bật khi ăn nhai và sau 1-2 năm cần phục hình lại thì bọc răng sứ luôn đảm bảo cho bạn tính thẩm mỹ lâu bền và khả năng ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không sợ bị bong troc.

Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mà Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng hiện là giải pháp bọc răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ và chức năng cao nhất, có thể khắc phục được hoàn hảo khiếm khuyết răng thưa.

- Công nghệ răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình chế tác răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật. So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, chỉ trong một ngày bạn có thể hoàn thành quy trình bọc răng sứ mà không chờ đợi lâu.

- Giúp phục hình răng một cách tốt nhất với giá trị thẩm mỹ cao, răng không đục, không đen viền lợi, giúp duy trì ăn nhai một cách bình thường.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến chỉnh sửa răng cửa thưa, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ. Các bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

bọc răng sứ có đau không

răng bị mẻ phải làm sao

0 nhận xét: