Quy trình tẩy trắng răng bằng laser whitening tại nha khoa Hoàn Mỹ

Tẩy trắng răng laser whitening là một phương pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sáng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình tẩy trắng răng bằng laser whitening tại nha khoa Hoàn Mỹ.

Một quy trình tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao không chỉ thể hiện ở độ trắng sáng, an toàn mà còn ở thời gian tiết kiệm tối đa. Được cải tiến từ các công nghệ cũ, quy trình tẩy trăng Laser Whitening tại Nha khoa Hoàn Mỹ thực hiện theo chuẩn Hoa Kỳ với thời gian rút ngắn chỉ trong vòng 1h đồng  hồ.

quy-trinh-tay-trang-rang-laser-Whitening-mat-bao-lau-2

Thước đo độ trắng sẽ cho bạn biết mức độ trắng của răng

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung, một thước đo màu răng sẽ được đem ra để so sánh và chỉ cho bạn thấy màu răng hiện tại của bạn đang ở mức mấy và kết quả đạt được sau khi tẩy trẳng sẽ ở đâu. Bên cạnh đó, các vấn đề răng miệng như lấy cao răng, chữa răng sâu…cũng cần được thăm khám và điều trị trước khi tiến hành tẩy trắng.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Đây là bước cơ bản sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sẽ giúp cho quy trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả đạt được sẽ tối ưu nhất.

Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

Bác sỹ sẽ giúp bạn đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bạn sẽ được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao. Lý do vì peroxide hoặc các chất tẩy trắng khác tại phòng nha có nồng độ khá cao (thường từ 22% – 35%) nên cần được cách ly kỹ càng tránh làm bỏng môi và nướu.

Bước 4. Thực hiện tẩy trắng răng

Bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sỹ sẽ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Sau đó, bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và bác sỹ sẽ chiếu đèn laser lên toàn bộ hàm răng. Dưới tác động của ánh sáng laser whitening, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt lấy đi có vết ố vàng, xỉn màu.

Với công nghệ Laser Whitening, bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng của răng cải thiện 8 độ chỉ sau 10 phút ngồi ghế tẩy trắng. Và sau khi hoàn tất quy trình tẩy trắng khoảng 1h, độ trắng sáng của hàm răng sẽ đạt đến mức tối ưu nhất. Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.

Nếu bạn cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào liên quan đến công nghệ tẩy trắng răng, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được hỗ trợ cụ thể hơn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0943 776699 hoặc số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

cách làm trắng răng

tẩy trắng răng giá bao nhiêu

0 nhận xét: