Tìm hiểu địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Hà Nội

Với chủ trương đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ có chuyên môn giỏi và đầu tư cho trang thiết bị cơ sở vật chất, Nha khoa Hoàn Mỹ đã từng bước vươn lên trở thành một trong những đơn vị mạnh về điều trị nha khoa, là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Nhờ dịch vụ chất lượng cao, cái tên Hoàn Mỹ đang tạo ra nhiều thiện cảm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và bệnh nhân trong chỉnh nha.

Có thể nói, Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam đưa điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại thay vì trung thành với những kỹ thuật đã có từ vài chục năm trước và đã ít nhiều lạc hậu với sự thay đỏi của tình hình mới và những nhu cầu mới của người điều trị.

Đây cũng là hướng đi đang được áp dụng tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ và đã chứng tỏ được sự thành công trong những ca thực tế.

Tại Việt Nam, ngoài Hoàn Mỹ, chưa có nha khoa nào ứng dụng những thành tựu điều trị nha khoa theo hướng này. Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại hàng đầu chỉ được ứng dụng tại Hoàn Mỹ. Đây là sự nâng cấp và khắc phục những nhược điểm của các kỹ thuật cũ, mang nhiều ưu điểm vượt trội, cho khả năng thẩm mỹ và điều trị nha khoa tốt hơn, vượt trội hơn hẳn.

Hiểu được vai trò của bác sỹ trong tất cả các vấn đề về nha khoa, Hoàn Mỹ đã chủ trương chỉ có các bác sỹ giỏi và thực sự chuyên sâu mới có thể được đảm trách điều trị chỉnh nha tại trung tâm.

Thực tế là bác sỹ phụ trách chính về chỉnh nha tại Hoàn Mỹ có trình độ chuyên môn cao, không chỉ được đào tạo bài bản mà còn chuyên sâu tại Pháp. Bác sỹ còn có tuổi nghề lâu năm với kinh nghiệm thực tế điều trị dày dặn, có năng lực xử lý được những tình huống phức tạp và khắc phục khủng hoảng trong điều trị rất tốt.

Đội ngũ y tá và các chuyên viên đều được đào tạo chuyên môn cao, chuyên nghiệp và luôn tận tình với bệnh nhân cũng như khách hàng.

Đi đôi với công nghệ cao, Hoàn Mỹ luôn tích cực chuyển giao và thay thế lại máy móc thiết bị cũng như là đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ hiện đại để điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân đạt kết quả hoàn hảo.

Đó cũng là một phần lý do giải thích tại sao Hoàn Mỹ có thể vượt qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe của Forsyth để trở thành địa chỉ ứng dụng độc quyền các công nghệ mới mà bệnh viện danh tiếng này sáng chế ra. Đây là một trong những lý do đưa Hoàn Mỹ trở thành nơi niềng răng uy tín ở Hà Nội nói riêng và ở miền Bắc nói chung.

Đặc biệt, Hoàn Mỹ có đầy đủ năng lực để nhập khẩu chính hãng các loại mắc cài để ứng dụng chỉnh nha tốt nhất cho nhiều trường hợp khác nhau, giúp tạo nên duchj vụ niềng răng hoàn chỉnh nhất

Bạn có thể nhận thấy điều này khi tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp tại trung tâm nha khoa niềng răng uy tín Hoàn Mỹ. Các bác sỹ và y tá luôn hỗ trợ bạn tận tình nhất và giải đáp mọi thắc mắc một cách cụ thể chi tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước khi thực hiện.

-Xem thêm:  niềng răng hết bao nhiêu tiền

0 nhận xét: