Dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất

Răng là một vật thể sống, luôn trao đổi chất với môi trường bên ngoài. Do đó màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn. Để trả lại màu răng trắng sáng, bác sĩ nha khoa sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng. Hoạt chất chính trong thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.
Tẩy trắng răng là một kỹ thuật trong nha khoa thẩm mỹ, áp dụng trực tiếp lên răng sậm màu, răng vàng, sậm đen nhằm trả lại vẻ trắng sáng cho răng.

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật trong nha khoa thẩm mỹ

Vậy nơi nào tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nhất tại TP.HCM?

Các phương pháp tẩy trắng răng:

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng

1/ Kỹ thuật tẩy trắng răng bằng máng tẩy:

Trước khi tẩy, bác sĩ nha khoa dùng một loại chất dẻo lấy dấu răng, tạo ra một hàm răng giả có kích thước và hình dáng giống hệt hàm răng người cần tẩy để làm máng tẩy.

Cách làm trắng răng bằng máng tẩy là phương pháp khá phổ biến. Máng tẩy gồm 2 loại:

- Máng cứng: Làm bằng nhựa trong, có thể đeo vào răng trong khi làm việc, sinh hoạt mà không bị trở ngại.

- Máng mềm: Làm bằng nhựa màu đục, thường đeo khi ở nhà.

Đến ngày hẹn, bệnh nhân được cạo vôi răng để lấy đi các chất bẩn và đánh bóng răng. Sau đó, bác sĩ cho thuốc tẩy (nồng độ thuốc tùy thuộc vào độ nhiễm sắc của răng) vào máng để lồng vào răng. Công đoạn này phải làm 4 lần, mỗi lần cách nhau 3 ngày, do bác sĩ nha khoa thực hiện ngay tại phòng khám. Giữa các lần này, bệnh nhân được phát thuốc (có nồng độ tẩy thấp) để về nhà tự bỏ vào máng tẩy, lồng vào răng. Một ca tẩy răng thường kéo dài 10-21 ngày. Nếu bệnh nhân đã hài lòng với độ trắng của răng thì có thể kết thúc sớm hơn.

Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, máng tẩy có thể dùng lâu dài.

Nhược điểm: Thời gian điều trị kéo dài, người sử dụng có khuynh hướng dùng thuốc quá mức cho phép.

2/ Kỹ thuật tẩy trắng răng đã chết tủy:

Các răng sau khi điều trị tủy một thời gian thì biến đổi màu, với kỹ thuật này bác sĩ nha khoa sẽ làm trắng bằng kỹ thuật tẩy trắng răng từ bên trong.

Phương pháp tẩy trắng răng từ bên trong là lựa chọn tốt hơn so với làm răng sứ. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp buộc phải chọn mão sứ nhằm cải thiện màu răng thẩm mỹ và giúp củng cố răng đã điều trị tủy.
-Xem thêm: Tẩy trắng răng Laser Whitening

0 nhận xét: