Những thông tin về phương pháp niềng răngmắc cài 3M UGSL

Niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp niềng răng được rất nhiều người ưa chuộng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể thông tin về phương pháp niềng răng này để có thể tự tin hơn khi đi niềng răng

Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL là phương pháp chỉnh nha hàng đầu hiện nay, do chính các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Những kiểm định của y khoa Quốc tế đã chứng tỏ công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL đạt tiêu chuẩn, có độ tin cậy cao với 4 ưu điểm vượt trội mà các kỹ thuật niềng răng thông thường không có được,cụ thể như sau:

- Giúp răng di chuyển ổn định, theo đúng hướng và hoàn toàn ổn định, không xảy ra sai khác so với dự liệu của bác sỹ
- Công nghệ mang lại hiệu quả chỉnh nha đảm bảo theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị
- Công nghệ giúp niềng răng thuận lợi, không gây ma sát lớn nên không đau nhức răng, không lo bị bung tuột mắc cài trong niềng răng. Nhờ thế mà tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị chỉnh nha
- Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp răng và xương hàm thích nghi tốt và ổn định trong và sau điều trị, không làm tổn hại xương hàm và răng.

Những giá trị vượt trội này sẽ giúp chỉnh hình các trường hợp răng lệch lạc ở nhiều mức độ từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, công nghệ được xem là phương pháp “đặc trị” cho các trường hợp răng hô – móm, sai lệch khớp cắn ngiêm trọng. Sau điều trị làm răng hết hô, tình trạng răng hô vẩu sẽ được khắc phục triệt để, giúp khuôn miệng thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ.

Hơn nữa, khi bác sỹ phụ trách chỉnh nha của Hoàn Mỹ đều có chuyên môn sâu, năng lực giỏi, được đào tạo tại Pháp và đã có nhiều kinh nghiệm trong những ca điều trị thực tế thành công. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi niềng răng hô bằng công nghệ mắc cài 3M UGSL tại Hoàn Mỹ.

Vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ hiện đại này cũng như là để được đặt lịch khám miễn phí khi có nhu cầu điều trị! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

niềng răng invisalign

niềng răng ở đâu tốt

0 nhận xét: